Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Dấu hiệu mới thêm sớm của thai kỳ.

Bạn có thể nhận thấy bộ ngực bắt đầu to hơn và có thể trở thành mẫn cảm hoặc đau nhức hơn

Dấu hiệu sớm của thai kỳ

Cơn mệt có thể bắt đầu sớm nhất là vào tuần thứ hai sau khi cấn thai. Com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ. Ốm nghén Nhiều nữ giới cảm thấy buồn nôn khi họ mang thai khoảng sáu tháng nhưng có nhiều chị em bắt đầu buồn nôn ngay vài tuần trước nhất sau khi thụ thai.

Do thay đổi ở hàm lượng hormone trong quá trình mang thai. Huỳnh Thiềm. Tính khí thay đổi đổi thay tâm tính là một triệu chứng mang thai rất phổ thông và có thể bắt đầu từ ba tuần đầu của thai kỳ.

Theo healthmeup. Chóng mặt Đây là một trong những triệu chứng sớm phổ quát nhất của mang thai. Xảy ra trong khi mang thai và có thể được coi là một triệu chứng của thai kỳ. Nhiều phụ nữ vẫn cảm thấy mỏi mệt suốt cả ba tháng đầu của thai kỳ.

Điều này cũng liên can đến những thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ. Đau ngực Những thay đổi ở ngực có thể báo hiệu bạn đang mang thai.

Mau mệt có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai - Ảnh: Shutterstock Dưới đây là những dấu hiệu phổ quát nhất của mang thai. Tâm trạng. Mỏi mệt Bạn có thể đột nhiên cảm thấy mệt nhiều sau khi làm vài công việc vặt. Đó có thể là do sự thay đổi nội tiết tố. Đi tiểu trực tính Bạn chú ý thấy mình đi tiểu trực tính hơn.