Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tiên phong Cao Thái Sơn ra mắt Như hai người dưng.

T

Cao Thái Sơn ra mắt Như hai người dưng

Album Như hai người ngoài gồm 8 ca khúc của các nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Còn Uyên Linh là một trong những nữ ca sỹ thân thiết với anh. Và kết quả thu về đúng như anh nghĩ. Từng có nhiều dịp lưu diễn chung. Gặp lại nhau sẽ chỉ là hai người dưng dù thật sự trong lòng anh vẫn còn vấn vương mối tình đó. Nhưng ngày đó anh nghĩ chia tay là lối thoát cho chuyện tình này. Sau này Hương Tràm dự Giọng hát Việt.

Ngoài ra album tặng kèm 4 MV và karaoke: Anh sợ. Phúc Trường. Ca sỹ Cao Thái Sơn ra mắt album Vol11 Như hai người ngoài như câu giải đáp nghiêm trang cho lòng mê say nghệ thuật.

Dù sự thật anh chỉ dối lòng mình để mong người ấy sẽ có một cuộc sống tốt hơn. Như hai người dưng. M. Và Người đi nhặt kí vãng. (TGĐA Online) - Cuối mùa mưa 2013. Sáng tác riêng cho Cao Thái Sơn. Lúc đó cuộc thi Giọng hát Việt chưa kết thúc và chỉ là anh nghĩ bài hát này Tràm sẽ rất hợp và làm tốt. Ca khúc “Sẽ có người cần anh“ đã đứng thứ nhất các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín gần đây ngay khi ra mắt.

Sẽ có người cần anh (feat Hương Tràm). Ca khúc chủ đề Như hai người dưng là ca khúc mà Cao Thái Sơn thật sự tâm đắc về ca từ và nội dung của nó

Cao Thái Sơn ra mắt Như hai người dưng

Theo câu chuyện tình cảm có thật của chính anh. Thay vượt qua những scandal không đáng có. Album còn là sự kết hợp của Cao Thái Sơn với vô địch Vietnam Idol Uyên Linh và vô địch giọng hát Việt Hương Tràm.

Anh đã đánh giá cao tiềm năng của cô bé. Các MV được đầu tư chăm chút. Đặc biệt. Bảo Thạch. Và cũng là lần trước nhất. Cao Thái Sơn hy sinh vì nghệ thuật khi chịu hóa trang xấu xí. Nếu Hương Tràm là cơ duyên từ một dịp anh từng chấm thi một cuộc thi ca nhạc mà Hương Tràm tham dự. Gặp được người đích thực xứng đáng hơn… Bộ hình cho album được Cao Thái Sơn thực hiện tại một khu mộ cổ cũng đầy bí mật và gây tò mò.

Xâu chuỗi thành một câu chuyện cảm động với sự tham dự diễn xuất rất mộc mạc và truyền cảm của người mẫu Hồng Quế. Nhất là 2 MV Như hai người dưng và Anh sợ với sự đầu tư về nhiều góc cạnh khác nhau.

Rất xấu xí. Nguyễn Văn Chung. Đỗ Hiếu. Ngẫu nhiên gặp lại anh đã mời Hương Tràm thu âm chung. Gương mặt nhằng nhịt sẹo. Viết về một mối tình mà Cao Thái Sơn đã sang trọng. Lương Duy Thắng.