Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng Chelsea của Mou: Nghệ sỹ cũng phải lao động.

Đó chính là hình ảnh Mourinho

Chelsea của Mou: Nghệ sỹ cũng phải lao động

Bảo vệ hàng thủ. Như anh trình diễn. Và những gì Chelsea biểu đạt ở Veltins Arena cho thấy phương pháp của HLV người BĐN đang đúng. Họ vẫn không hề chơi bóng giống Arsenal. David Luiz đã phải ngồi ngoài sân. Nhưng rõ ràng Mourinho cho thấy ông vẫn chưa đánh mất khả năng khai phá những điều tốt đẹp nhất từ các cầu thủ của mình.

Nhưng nó cũng giảng giải về yêu cầu nép với các cầu thủ chạy cánh đương đại. Chelsea tại Gelsenkirchen là dấu ấn của một chiến lược gia biết cách huấn luyện.

Những điều đó có thể không biến Chelsea thành đội bóng chơi đẹp mắt nhất. Khi anh bị đuổi khỏi sân nhưng đã chơi cực hay.

Hazard đã phải chơi cống hiến nhiều hơn dưới thời của Mourinho Sự nghiệp của David Beckham của Old Trafford kết thúc vì anh không biết lùi lại. Trung vệ đội trưởng đã luôn là hòn đá tảng trong hàng thủ Chelsea và giờ anh đang trở lại với phong thái thân thuộc của mình. Những cầu thủ chạy cánh của ông phải làm việc cật lực.

Phong cách Mourinho và bản lĩnh Mourinho. Biến Chelsea thành một đối thủ không thể cản trở. Gây rối cho đối phương. # Trong trận gặp Schalke. Tranh cướp bóng và quan yếu nhất. Mourinho không hài lòng sai trái. Cộng thêm thực tại là rốt cục thì có vẻ như Fernando Torres cũng đã được các đồng đội bằng lòng. Biết cách kiểm soát. Hazard và Andre Schurrle thực hiện hết pha tắc bóng này đến pha tắc bóng khác.

Những đòi hỏi của Ferguson với Beckham cũng chính là những đòi hỏi của Mourinho với các tiền vệ cánh Chelsea hiện nay. Điều đó cho chúng ta biết về sự kiểm soát gần như tuyệt đối của cựu HLV Manchester United với đội bóng của ông. Mourinho xoay chuyển các đội bóng. Sau sai sót ở trận gặp Cardiff City

Chelsea của Mou: Nghệ sỹ cũng phải lao động

Hết cảnh huống cản phá này đến tình huống cản phá khác và không bao giờ ngừng chạy cho tới khi đội nhà giành lại được bóng. Ngay cả khi hoàn toàn áp đảo Schalke. Nhưng cách trung phong người TBN ăn mừng những bàn thắng của anh với các đồng đội tại Đức đã cho thấy nhiều thay đổi quan yếu.

Có thể chạy trong phong độ thụt lùi. John Terry là một trường hợp khác. Hay trận đấu mới đây của Torres gặp Tottenham.

Torres đã gây nhiều thất vọng và có cảm giác rõ ràng anh không được chào đón tại Stamford Bridge. Nhưng hết thảy những điều đó đã khiến Chelsea trở nên đội bóng hiệu quả nhất và với nhân cách là một tập thể. Đó là việc ông vẫn làm. Khép chặt các khoảng trống. Thật đáng sửng sốt xem 2 người chạy cánh của đội khách tại Veltins Arena. Cahill chúc mừng bàn thắng của Torres Không rõ có phải là nhờ phong thái ấn tượng của anh ở trận chung kết Europa League.

Điều đó. Và làm rất tốt. Phải lùi lại. Torres là một trường hợp. Chúng ta biết điều đó từ cuốn tự truyện vừa ra mắt của Sir Alex Ferguson. Đang tiến lên kiên cố. Có điều gì đó thật đặc biệt trong cách Terry chỉ huy hàng thủ. VIDEO: Schalke 0-3 Chelsea Hãy nghĩ về Ferguson khi bạn xem Eden Hazard chơi bóng mùa này. Cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Cho tới giờ. Tiền vệ người Bỉ đã sáng tạo lại lối chơi của anh.

Jose Mourinho không bao giờ bằng lòng các tiền vệ cánh chỉ biết đi bóng qua đối phương và làm bàn. Biết cách tổ chức và biết cách bố trí nhân sự tốt nhất cho đội bóng của mình. Cả hai đều có thể ứng với Chelsea ở thời khắc này.