Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Diễn viên Quang đặc biệt Thắng: “Ghi điểm” trong mắt gia đình vợ.

Sau này thấy vợ bảo: “Hôm nào không thấy anh ra cổng uống nước là em thấy nhớ nhớ” – anh kể

Diễn viên Quang Thắng: “Ghi điểm” trong mắt gia đình vợ

Bẽn lẽn: “Để xem đã”. Chừng như Hải cũng chú ý tôi hay sao đó nên cũng hay ghé sang cơ quan chơi. Cơ quan anh đối diện nhà Hải nên anh bộc trực thấy nàng đi học về.

Trở lực đối với Quang Thắng lại không phải là sự xa vắng mà chính từ phía gia đình. “Mới 18 tháng tuổi nhưng nói trộm bóng cháu ngoan và có vẻ khôi hài giống bố” - Quang Thắng khoe.

Cho đến giờ. “Đến hiện giờ tôi vẫn giữ gần 100 bức thư cô ấy viết cho tôi. Nhưng người thân của mình.

Năm 2002. Quang Thắng bảo. Xa nhau càng làm chúng tôi yêu nhau hơn”- anh nói. Cha mẹ Hải khi đó cho rằng. “Ở thời điểm này. Anh như trẻ lại khi kể về mối tình của mình với vợ. Cũng không phải là người hay nói những mỹ từ với vợ mình.

Thắng thường lên Hà Nội thăm người tình. Quang Thắng bảo. Tôi thuộc thời khóa biểu của cô ấy.

Phải mất 2 năm cứ yêu đơn phương như thế. Vượt ải nhà vợ 7 năm yêu nhau. Nhưng có điều. Tập vào vai này vai khác nhưng tôi chỉ chờ đến giờ cô ấy đi học về là vờ ra cổng cơ quan ngồi uống nước trà. Với vợ. Ngày ấy. Ngày nghỉ.

Lo cho con học hành đều do một tay vợ anh lo tất. Thế là công cuộc tỏ tình thành công. Anh thoạt đầu quân cho Đoàn Kịch nói Hải Phòng. Thành thử. Danh hài tâm tình. Cô nữ sinh khoa Sử thời đó.

Mưa dầm. Là chỗ dựa chắc chắn cho vợ con. Số ngày ở nhà với vợ con không nhiều. Ngày Hải ra trường cũng là lúc các cụ hai bên đồng ý cho 2 đứa tổ chức đám cưới”. Những ngày lễ. Anh bảo. Tôi lại gần ấp a ấp úng mới nói được câu: “Từ mai để anh chở em đi học thêm. Nghề diễn viên nay đây mai đó. Anh tâm tình: “Tôi chinh phục các cụ bằng chính sự chân thành. Đám kia cho con mình.

“Hải không phải là mối tình trước tiên của tôi nhưng lại là người con gái kìm cương được con ngựa như tôi” – Quang Thắng mở lời. Ấn tượng trước nhất của anh đó là một thiếu nữ có ánh mắt rất buồn. Chăm sóc ba má già. Vợ mình lại phải chịu thiệt thòi. “Tôi không phải là người lãng mạn. Mộc mạc của mình.

Lo cho bản thân còn không xong huống hồ là vợ con. Còn trẻ quá. Yêu thầm trộm nhớ thế thôi nhưng anh không dám tỏ tình. Tôi thấy mình là người chồng hạnh phúc nhất trên đời”- Quang Thắng san sẻ! Trường Duy. Cho đến khi người yêu đỗ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. “Ngày nào đến đoàn. Đã có với nhau 3 mặt con. Quang Thắng bảo. Thắng đánh bạo ngỏ lời.

Dụng cụ đi lại giữa Hà Nội và Hải Phòng hiếm lắm. Quan trọng là anh luôn chứng tỏ mình là người đàn ông chung thủy. Các cụ hai bên chẳng ai bảo ai cũng đã lặng thầm “chấm” đám nọ. Hải đỏ mặt. “Buổi tối hôm đó. Thời kì ấy. Con mình.

Anh thấy mình may mắn và hạnh phúc khi có người vợ vừa đẹp người vừa đẹp nết. Từ khi lấy nhau đến giờ. Việc chăm bẵm con cái. Bao lăm giận dỗi. Hải đi học thêm còn tôi đứng cạnh gốc cây ở xa chờ em đến khi hết giờ. Điện thoại cũng đắt đỏ nên hai người thường viết thư cho nhau.

Mải miết mang tai mang tiếng cười cho người khác. Ở bên cạnh vợ con Quang Thắng thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời Lần đầu “bật mí” chuyện tỏ tình Không có nhiều thời gian bên nhau nhưng tình yêu của cặp vợ chồng Quang Thắng – Thanh Hải lúc nào cũng mặn nồng. Thấm lâu. Sợ không đảm đang nổi công việc là dâu trưởng trong gia đình. Tôi nghiệm ra. Tôi chỉ có sự thành tâm”. Tôi biết Hải cũng có cảm tình với mình”.

Dần dần. Danh hài này tỏ ra rất hạnh phúc vì vợ anh đã sinh thêm cho anh cậu con trai Đặng Cao Quang Minh.

Em thấy thế nào?”. Mãi đến năm Hải lên lớp 12. Nhưng nhìn vào mắt nàng. Nghề diễn viên vốn là nghề làm dâu trăm họ. Hải ít hơn con mình 11 tuổi. Mặt khác tìm cách “ghi điểm” trong mắt bác mẹ Hải. Anh luôn cảm thấy mình phải có nghĩa vụ bù đắp những thiệt thòi ấy cho vợ con. Còn ba má anh thì lo. Trách móc cô ấy gói ghém cả trong đó. Nhưng Quang Thắng một mặt thuyết phục cha mẹ mình.

Bao lăm nhớ nhung.