Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bạn trai dẫn đầu Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz.

Sở hữu giọng hát trong ngần và êm ả như một dòng suối trôi vào lòng người

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Bạn trai Long Nhật lên trang cá nhân công khai ảnh tiệm nail do anh làm chủ. Tuy nhiên sự thật chẳng có mấy ai tin lời Long Nhật nói. Bởi lẽ người ta cho rằng nam ca sĩ đang cố tình phát ngôn gây sốc hơn là có thật.

Đặc biệt là những người đồng tính có đúng không? Tôi cũng không biết nữa. Có óc hài hước. Ai mà biết rõ về tôi quá vậy. Tôi là người không làm trong showbiz nên không cần phải tạo scandal để nức danh.

Sau những hình ồn ã và phát ngôn gây sốc trong mấy ngày vừa qua.

Chẳng những người dân thành thị này nồng nhiệt hưởng ứng mà cả toàn Hoa Kỳ cũng rất yêu thích dự

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Những bức ảnh bị đăng đúng là những nơi vui chơi. Chủ sở hữu của một hệ thống nhiều tiệm săn sóc dung nhan tại đô thị Atlanta của Mỹ. Mấy ngày qua. Bài báo phân tách. Nơi tôi sinh sống. Lý Anh Minh có mong ước trở nên người mẫu nức danh nên trực tính về Việt Nam tham gia các chương trình thời trang. (Cười). "Đại gia" Việt Kiều thẳng tuột đến các tụ điểm dành cho người đồng tính.

Visa của Lý Minh Anh - Long Nhật vốn là người có quá nhiều tai tiếng

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Với những ngày lễ hội của người đồng tính tại Atlanta. Ít khi cho không ai thứ gì nên chuyện Long Nhật khoe được bạn trai tặng xe 4 tỷ chỉ là "nổ".

Tuy nhiên tôi là người làm kinh dinh và sẽ không bao giờ có suy nghĩ sẽ dẫn thân vào showbiz. - Long Nhật có khuyên anh vào showbiz không? Có chứ. Cái tên Long Nhật đã trở nên hót hơn bao giờ hết khi loạt ảnh và thông báo anh được bạn trai "đại gia" Việt kiều Mỹ tặng quà sinh nhật là siêu xe trị giá 4 tỷ kèm những lời hứa hẹn về những món quà giá trị khác như chung cư cao cấp và nhẫn xoàn được phủ ngập các trang báo mạng.

Nhưng tôi không suy nghĩ gì cả. Long Nhật và bạn trai đang khiến dư luận "dậy sóng" trong mấy ngày vừa qua. Dễ thương. Tôi cũng có quen biết vài người bạn là người đồng tính

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Sự thực tôi là một ông chủ hay người làm công bình thường thì mọi người hãy xem những giấy má dưới đây do chính phủ đô thị Atlanta thuộc tiểu bang Georgia.

Người Mỹ có câu nói rất hay: "Không có đường tắt để đi đến thành công". - Long Nhật hết lời truyền tụng anh đẹp trai và “chuẩn man”. Để "dọn đường" sau này dấn thân vào showbiz. Trên mặt báo. Ngoài thông tin "đại gia" Việt kiều này từng có mối quan hệ thân thiết với giới đồng tính khi sống bên Mỹ.

Nhưng sự thật thì anh có chút máu "mê trai" nào không? Tôi xin không trả lời câu hỏi này của anh! Xin cảm ơn những san sẻ của bạn trai Long Nhật!. Bài báo thực thụ khiến nhiều người phải sốc khi loạt ảnh ăn chơi thác loạn của bạn trai Long Nhật với bạn bè tại những vũ trường dành cho người đồng tính ở Thái Lan được bóc trần trên mặt báo.

- Anh cảm thấy thế nào khi những bức ảnh ăn chơi thác loạn của mình bị bóc trần? Thế nà thác loạn trong khi những hình ảnh này chúng ta có thể gặp bất kỳ ở đâu trong các club ở Mỹ

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Long Nhật san sẻ rằng bạn trai "đại gia" của anh là một thương lái.

Lý Minh Anh thoải mái "xõa" trong các câu lạc bộ dành cho giới gay. Lễ hội của người đồng tính tại Thái Lan và Atlanta (Hoa Kỳ).

Chứng cứ để bạn trai Long Nhật khẳng định anh đã ở Mỹ một thời kì dài - Người ta bảo rằng. Tôi không thích làm nghệ sỹ. Giấy tờ và tài khoản kinh doanh có tên của bạn trai Long Nhật Lý Minh Anh khẳng định sẽ không bao giờ dấn thân vào showbiz.

Anh nghĩ sao? Cái này là tin đồn thôi. - Anh được trời phú cho vẻ ngoài điển trai và sexy.

Thẳng thắn

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

- Anh khẳng định mình "chuẩn man". Không phải ai đến với những hoạt động trên đều là người đồng tính đâu.

Anh vốn rất keo kiết và tính tình. Lý Minh Anh từng xuất hiện trong loạt ảnh của chương trình Thượng đỉnh phong cách. Nhưng trong một bài báo được đăng vào chiều qua đã tiết lậu thông báo chàng Việt Kiều của Long Nhật tên thật là Lý Anh Minh.

Bài báo đặt giả thiết phải chăng đây chỉ là một chiêu của Long Nhật để dẫn dắt Lý Anh Minh vào showbiz Việt Chiều qua. - Anh nghĩ gì về những người đồng tính? Tôi thấy người đồng tính thường là những người có óc thẩm mỹ cao. Sau nhiều năm sinh sống ở hải ngoại vì thích giọng hát của Long Nhật nên anh chàng Việt kiều mới quyết định về Việt Nam sinh sống.

Nên tôi đi khắp nơi trên thế giới

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Nên đừng dùng từ thác loạn để câu view.

Bởi tôi luôn là người chân thực với cảm xúc của chính mình. Không phải là chủ sở hữu hệ thống nhiều tiệm chăm nom nhan sắc mà chỉ là chủ một cửa hàng nail tại Atlanta.

Tôi thấy việc chụp hình như thế là vô cùng thường nhật. Đó có phải là lợi thế đối với anh? (Cười lớn) Anh đang đề cao tôi quá rồi. Không dừng lại ở đó. Thế còn anh sẽ khen Long Nhật là người thế nào? Trong mắt tôi "nhân gian đệ nhất bà tám showbiz Việt" là một ca sĩ nhân hậu.

Bị tố chỉ là nhân viên tiệm nail. - Nếu là người đồng tính

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Lợi thế đâu không thấy mà tới giờ này vẫn chưa có vợ đây nè. Mọi người có thể khẳng định anh là người đồng tính? không thể được! Vì là một bồ thích du lịch.

Bài báo trên còn khẳng định người đàn ông này vốn rất tính toán.

Vì đôi khi tôi cũng bắt gặp ánh mắt của những người đồng tính nhìn tôi. Loạt ảnh ăn chơi thác loạn của bạn trai Long Nhật bị phơi bày trên mặt báo. Giấy phép kinh dinh tiệm nail với tên người chủ là Lý Minh Anh - Liệu sau khi xem những bức ảnh thác loạn gây sốc này. - Hẳn là anh rất lôi cuốn nam giới. Nên chuyện tặng xe 4 tỷ cho Long Nhật chỉ là chiêu trò để lừng danh.

Lý Anh Minh chính từng là một trong những người mẫu tham dự chương trình Thượng đỉnh phong cách 2012

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Thái Lan là một giang san đứng đầu du lịch trong khu vực Đông Nam Á và khách du lịch đến đây ngoài tham quan những thắng cảnh tuyệt đẹp. Họ có đời sống nội tâm sâu sắc và phong phú. - Có phải anh đang nuôi tham vọng dấn thân vào showbiz Việt? Tôi rất yêu nghệ thuật và mê những ca khúc quê hương.

Xin mọi người hãy nhớ rằng. Phóng viên đã có cuộc chuyện trò với Lý Minh Anh để xác định thực hư của sự việc. - Có phải sự thực anh cũng chỉ là một viên chức tiệm nail chứ không phải ông chủ như lời Long Nhật đã khoe? Tôi nghĩ khi người ta muốn viết và đăng cái gì thì cũng cần phải dựa trên tính chính xác chứ không thể nói một cách cảm tính như thế được. Để rộng đường dư luận trước những thông tin và hình ảnh ăn chơi thác loạn của bạn trai "đại gia" Long Nhật được phơi bày trên mặt báo đang thu hút sự quan hoài của nhiều người.

Dù là nơi dành cho người đồng tính hay không. Thưởng thức những món ăn đặc sắc của người Thái thì những đêm biểu diễn tại các rạp hát Ca múa nhạc của người chuyển đổi giới tính hay các vũ trường của người thế giới thứ 3 cuộn một lượng du khách đồ sộ

Bạn trai Long Nhật: Không dấn thân vào showbiz

Phần vì tôi ham vui nên dự và xem như đây là một cuộc dạo chơi. - Vậy trước đây anh chụp hình trong chương trình “Thượng đỉnh phong cách” để làm gì? Bộ ảnh thời trang này là do một người bạn mời tôi tham gia vì phần tôi nể tình. Long Nhật cứ rủ tôi làm nghệ sỹ hoài à. Anh không sợ mình bị vạ lây khi chơi thân sao? chẳng những không sợ mà tôi rất kiêu hãnh khi được kết tình bằng hữu với Long Nhật.

Hoa Kỳ cấp cho tôi là Minh A Ly (Lý Anh Minh). Sáng dạ và khéo tay. Vì anh ấy khen tôi có ngoại hình và khả năng diễn xuất. Coi trọng nghĩa tình. Anh có dám công khai không? Nếu là người đồng tính thì tôi sẽ sẵn sàng công khai. Và tóm lại. (Cười).