Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bé mẹo hay gái du mục bí mật khích động lóng toàn cầu - VnExpress.

Người phát ngôn nói và cho rằng sự việc đang dấy lên hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng có con mất tích

Bé gái du mục bí ẩn kích động tìm kiếm toàn cầu - VnExpress

Theo tổ chức từ thiện. Tổ chức từ thiện "Nụ cười trẻ mỏ" có trụ sở tại Athens. Maria (giữa) cùng hai ông bà Christos Salisvà Eleftheria Dimopoulou.

Động thái khiến các tổ chức nhân quyền lo ngại rằng cộng đồng du mục đang trở thành đích đối với những cáo buộc phạm tội chỉ hệ trọng tới vài thành viên nhỏ lẻ. Cảnh sát Hy Lạp bữa qua ban bố bức ảnh cặp đôi bị tội buộc bắt cóc bé gái. Cặp đôi du mục khai nhận nuôi Maria một cách hợp pháp từ một đàn bà vì người này chẳng thể trông nom bé.

Phát ngôn viên tổ chức bữa nay nói. 000 cuộc gọi và hàng nghìn thư điện tử từ Mỹ. "Chúng liên quan đến trẻ thơ từ Mỹ. Canada. Khoảng 10 vụ trẻ mất tích đang được "xem xét một cách rất nghiêm trang".

Với nước da tối màu điển hình của người du mục. Xét nghiệm răng chứng minh rằng Maria có độ tuổi từ 5 đến 6.

Ba Lan và Pháp". Ảnh: BBC Cảnh sát Hy Lạp tuần trước tìm thấy bé gái có tên Maria khi đang truy quét khu trại của người du mục ở miền trung nước này để dạo ma túy và vũ khí. Mắt xanh. Thay vì 4 tuổi như trên giấy khai sinh bị phát hiện là mạo. Xét nghiệm DNA cho thấy Maria không có quan hệ ruột rà với cặp đôi có tên là Christos Salis (39 tuổi) và Eleftheria Dimopoulou (40 tuổi).

Châu Âu. AP dẫn lời Panagiotis Pardalis. Australia và Nam Phi. Nổi bật khi trông khác hẳn những người nhận là ba má bé. Nói họ nhận được hơn 8.

Bé gái tóc vàng. Cảnh sát Hy Lạp trong những tuần gần đây càn quét hàng chục khu ăn ở của dân du mục khắp giang san. Trong mối liên quan với vụ việc có thể là bắt cóc của cặp đôi du mục ở Hy Lạp.

Trong khi hai người này đang bị tạm giam chờ xét xử. Trọng Giáp. Cơ quan coi ngó cho Maria.