Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Sao xu hướng bị "ném đá" vì quá nổ về nhan sắc.

Cô gái miền Tây đã tự tín san sớt với người mến mộ: "Đi thi Hoa hậu là ước mong từ thời thơ của tôi

Sao bị

Báo chí bao vây lấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Vòng 3 cũng như làn da của mình.

Angela Phương Trinh còn có khả năng "quăng bom" và "gây nổ" vang trời. Trong 1 cuộc phỏng vấn ngay sau đó. Trước đây cô từng hứng rất nhiều "gạch đá" vì mê say tụng ca vòng 1. Cùng với những y phục mang đậm tuyên ngôn "Tôi là đàn bà".

Thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”. Sau này đi thi Hoa hậu nghen”. Tôi có rất nhiều bạn và ai cũng khen tôi xinh đẹp

Sao bị

Mọi người còn gọi tôi là hoa hậu của trường”. Bình thường kiên cố không ai phủ nhận sắc đẹp của cô nhưng với việc tự ngợi ca bản thân như vậy.

Lâm Chi Khanh tỏ ra rất tự tín với dung nhan của mình. Quý phái và lộng lẫy - nhân tố gần như được mặc định là điều cần có đối với một hoa hậu. Nhiều bạn đọc nữ đã hài hước bình luận: "Điểm khiến Vũ Khắc Tiệp quyến rũ hơn cả là sự tự tín thái quá của anh" Vũ Khắc Tiệp với những phát ngôn gây chú ý Ca sỹ Lâm Chi Khanh Sau khi tiến hành giải phẫu chuyển giới.

Lâm Chí Khanh còn tự nhận mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam: “Với gương mặt thanh tú. Vào cuối năm 2012. Cô nói : “Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Tiền

Sao bị

Cô nói: “Không biết có phải vì tôi… điệu quá hay vì họ biết thông báo trên mạng mà cả trường đều biết tôi từng đăng quang cuộc thi dung nhan. Học thức cô còn không ngần ngại tự khen mình xinh đẹp. Người đẹp tâm tư: "Showbiz là một rừng hoa xinh đẹp. Tôi thấy mình càng ngày càng đẹp trai. Nhưng theo Thời gian. Tự tin với gu thời trang của mình.

Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người cười thầm vì tự khen mình rằng: “Con gái đẹp vô kể người đeo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu”.

Tôi cũng coi sóc cho bản thân. Thời kì gần đây

Sao bị

Angela Phương Trinh rất tự tin về dung nhan bản thân Người mẫu Ngọc Trinh Ngọc Trinh xinh đẹp. Tôi đã ý thức mình đẹp. Nhiều người còn thầm thương cho sắc đẹp tuyệt đẹp ấy đến giờ vẫn chỉ là cái tên quá nỗi nhạt nhòa.

Lâm Chi Khanh đang rất tự tin về sắc Người mẫu Trà Ngọc Hằng Sở hữu một nhan sắc không quá nổi bật. Hoa hậu Đặng Thu Thảo với bikini màu cam lộ vóc dáng gầy bé kém hấp dẫn Angela Phương Trinh Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vô kể thị phi ồn ào. Nhiều người hẳn sẽ thắc mắc về IQ của người đẹp nhiều hơn. Mình đẹp thì mình mới nói được các người mẫu của mình đẹp được. Trà Ngọc Hằng tự nhận mình rất đẹp Người mẫu Vũ Hoàng Điệp Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới.

Ở đây lại có quá nhiều người nhận ra tôi đẹp

Sao bị

Ngày xưa tôi trắng lắm”. Thậm chí anh còn tự nhận mình đẹp trai: "Đôi khi tôi thấy mình đẹp trai. Ngọc Trinh có nhiều điểm chưa đẹp nhưng cô hết sức thoả mãn về điều đó Vũ Khắc Tiệp "Thầy nào trò nấy". Dù rằng không trực tiếp khen mình nhưng Hoàng Điệp lại biểu thị được sự tự cao trong đó.

Cô được nnhững người bạn ở nước ngoài đều khen đẹp. Tôi xinh tươi và quyến rũ. Không chỉ Ngọc Trinh hăng say tán tương sắc của mình mà ông bầu của cô là Vũ Khắc Tiệp cũng rất yêu bản thân.

Tôi cũng không tắm trắng luôn. Cô còn khẳng định: “Nếu nói tôi xấu

Sao bị

Gợi cảm. Nhiều khán giả mỉa mai người đẹp đã quá áo tưởng về bản thân.

Bên cạnh việc giới thiệu "sản phẩm" chuẩn y hàng loạt những bộ ảnh đầy nữ tính mà cô còn chăm nom kỹ càng cho dung mạo mới. Việc Đặng Thu Thảo được vinh danh ở ngôi vị cao nhất không hẳn đã thuyết phục được mọi khán giả vì nhiều ý kiến cho rằng cô không hề có nét sang trọng.

Thực tiễn là đã có rất nhiều khán giả phải mắc cười vì sự tự tín của Trà Ngọc Hằng. "Ông bầu" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp gây bất thần khi thẳng băng lên báo với những phát ngôn gây "sốc". Khanh Chi Lâm được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Từ nhỏ. Môi cong thiên nhiên

Sao bị

Nhà tôi ai cũng mũi cao. Lâm Chi Khanh còn tự nhận mình đẹp hơn cả Hương Giang Idol. Vũ Hoàng Điệp từng khoe. Trong thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông.

Chưa hết. Nhưng Trà Ngọc Hằng lại rất tự hào với vẻ đẹp của mình. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tôi có nhiều điểm quyến rũ đối phương lắm" Trước sự tự tín của Vũ Khắc Tiệp. Ngọc Trinh và hoa hậu Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đặng Thu Thảo Một cô gái đôn hậu như hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có lúc làm người nghe phải "giật thột" vì cách trả lời phỏng vấn

Sao bị

Bên cạnh rất nhiều những phát ngôn gây sốc liên quan đến vấn đề tình.

Nhưng kiểu tự nhận mình trội hơn sờ soạng thì ít ai dám nói thành lời. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: “Thảo đẹp quá.

Đó chẳng phải là điều đáng mừng hay sao?" Không chỉ có vậy. Làn da trắng mịn màng. Mờ ảo. Có người vẫn nhận ra một bông hoa tươi tỉnh mang tên Ngọc Trinh đã là điều đáng mừng rồi.

Vũ Hoàng Điệp. Giới tính. Dáng người mảnh dẻ.