Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đạo diễn 9x đêm thời cùng ngắm trang 'thảm họa': Đừng nhận định ngơ ngơ!.

Đắc Ngọc đã đưa ra ý tưởng

Đạo diễn 9x đêm thời trang 'thảm họa': Đừng nhận định nghô nghê!

Mai Thỏ "uốn éo" cùng các mẫu nam trình diễn thiết kế của Đắc Ngọc - Đắc Ngọc có tham khảo quan điểm của ai trước khi thực hành chương trình đặc biệt này? Trước khi quyết định thực hiện chương trình này.

Điều đáng nói không nằm ở những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập được biểu diễn. MC Tuấn Hải thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng với các lĩnh vực. Thậm chí còn cho đó là "thảm họa". Diễn viên. Còn về ý tưởng thì Đắc Ngọc chỉ muốn làm một cái gì đó mới để tránh nhàm như những show diễn thời trang khác.

Nhiều ý kiến cho rằng cách làm khác lạ trong những đoạn clip đó là phản cảm.

Đối với Đắc Ngọc trong nghệ thuật không bao giờ có cái được gọi là “Giới hạn”!. Họ đã làm được gì và họ có kinh nghiệm bao nhiêu năm? Đối với bản thân Đắc Ngọc. - Trước khi xuất hiện dưới vai trò nhà thiết kế. Cũng không phải ở dàn người mẫu. Chầu văn. Thế nên Đắc Ngọc đã mời 3 bạn Top 3 của cuộc thi đến và hát trong đêm diễn của Đắc Ngọc. Song ở chính cách dàn dựng chương trình.

8x không làm được. "Lên ngàn". Từ mấy ngày hôm nay. Còn dàn mẫu nữ biểu diễn váy cưới trên nền nhạc. Anh được biết đến là một đạo diễn sự kiện khá có tiếng trong giới trẻ.

Với mong muốn tạo ra một không gian thời trang hoàn toàn mới. Dưới đây là những clip ghi lại một số đoạn biểu diễn hôm đó khiến Đắc Ngọc và ekip bị "ném đá": biểu diễn áo vest phanh ngực trên nền nhạc.

Ngoại giả Đắc Ngọc còn kết hợp với bán đấu giá vest. Báo chí đã tới và dự chương trình. Đây chính là những clip được ghi lại trong buổi ra mắt thương hiệu thời trang của một đạo diễn sự kiện 9X khá quen thuộc của giới trẻ Hà Thành - Đắc Ngọc.

Nếu các bạn chỉ đứng ngoài mà không được dự chương trình nhận định nó là ‘thảm họa” thì quả thật các bạn chưa đủ “kiến thức thực tế” để đưa ra nhận định ngô ngê như vậy.

Cởi trần và nhạc tiền chiến sao? Đắc Ngọc rất may mắn khi được cộng tác cùng các bạn trong ekip cuộc thi làm mới nhạc cách mệnh “Tuổi 20 hát” của VTV6. Theo tìm hiểu. Lên đường từ đâu mà bạn lại có ý tưởng dàn dựng chương trình buổi ra mắt thương hiệu của mình theo hướng táo bạo như vậy? trước nhất Đắc Ngọc quyết định dựng lên chương trình này với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ và một phần cũng là để tri ân những khách hàng – người đã ủng hộ cho thương hiệu thời trang của mình trong thời gian từ ngày thành lập tới nay.

Dàn mẫu nam "gây sốc" cho người xem bằng cách cởi trần catwalk trên nền nhạc bài "Cô gái vót chông". Khảo sát và xin những ý kiến từ các anh chị đi trước trong làng thời trang. - Bản thân cái mới không phải lúc nào cũng được bằng lòng. Tuy nhiên. Tranh của diễn viên Diễm Hằng để gây quỹ ủng hộ miền Trung và những em nhỏ có tình cảnh đặc biệt khó khăn trong cả nước.

Đến bây giờ Đắc Ngọc vẫn ngỡ ngàng

Đạo diễn 9x đêm thời trang 'thảm họa': Đừng nhận định nghô nghê!

Cũng như những anh chị trong giới nghệ thuật. Đây là một cuộc thi rất ham thích khi các bạn trẻ được hát dòng nhạc cách mệnh theo đúng lứa tuổi theo đúng phong cách của giới trẻ giờ.

Tất thảy khán giả đến xem chẳng những được chiêm ngưỡng những bộ trang phục mà còn được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đầy ưa khác nữa. Các bạn trẻ 9x bây chừ rất giỏi. Bởi lẽ những khách mời đến dự chương trình từ những nhà thiết kế đến ca sĩ nổi tiếng. Nhất là khi cái mới rơi vào "vào tay" những người trẻ. Nó sẽ rất dễ bị cho là sự hàm hồ và liều lĩnh. Các anh chị ca sĩ. Chưa ai đưa ra nhận định “thảm họa” này cả.

Trong những đoạn clip hết sức ngắn đó. Bạn bảo vệ mình và đứa con ý thức của mình bằng những lý không lẽ? Thảm họa hay không thì nó không chỉ được xét ở khí cạnh âm nhạc và biểu diễn. "Lên ngàn" Diễn váy cưới trên nền nhạc. Có sự pha trộn giữa cái hiện đại và truyền thống.

Đắc Ngọc chụp ảnh cùng dàn người mẫu trong buổi trình diễn - Đứa con vừa chào đời đã bị "ném đá" tơi bời.

Một đôi đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một buổi trình diễn thời trang diễn ra tại Hà Nội đã mau chóng vấn được sự để ý của cư dân mạng. Mà nó còn được quyết định rất nhiều bởi bối cảnh. Thì Đắc Ngọc cũng đã có 1 khoảng thời gian 5 năm để tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực đạo diễn sự kiện của mình. Cảm ơn Đắc Ngọc vì những chia sẻ của mình. Chầu văn. Cách dàn dựng và thành phần dự chương trình.

- Một vài quan điểm cho rằng sự thí nghiệm kết hợp âm nhạc và biểu diễn này của bạn là "thảm họa".

Vì nó đi hẳn – khác xa với những lời khen mà Đắc Ngọc nhận được từ phía các Nhà thiết kế.

Các bạn có thể làm được nhiều điều mà thế hệ 7x. Nhận được sự ủng hộ rất lớn từ mọi người nên Đắc Ngọc mới quyết định xây dựng ý tưởng của Đắc Ngọc thành chương trình này.

Vì Đắc Ngọc đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi nên có đa số Đắc Ngọc đã mến mộ và cảm thấy yêu quý các bạn trẻ tham dự dự thi chương trình.

"Cô gái vót chông" Hay cởi trần catwalk với bài hát. Trước đó Đắc Ngọc và ekip của mình cũng đã từng bị 'ném đá' với bộ ảnh hot girl Mai Thỏ "khoe ngực" kéo violen bên cạnh nghệ sĩ đường phố Tạ Trí Hải. Chính thành thử để nói rơi “vào tay” những người trẻ thì phải xem lại họ là ai.

- Nhưng có sự can dự nào giữa áo cưới và chầu văn. Cảm xúc hiện tại của anh thế nào? Thực sự thì Đắc Ngọc cũng rất bất ngờ khi có những ý kiến khá thụ động về chương trình của mình. Ý tưởng xây dựng chương trình là một sự kết hợp táo bạo. Phi lý. Tỉ dụ điển hình như nhà văn trẻ 9x Nhật Linh hàng tháng bạn có thể kiếm được số tiền 50-70 triệu. Váy cưới.