Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

New York cấm người mẫu dưới 18 tuổi mẹo hay diễn ban đêm.

Thiếu sự bảo hộ về tài chính và việc học hành chểnh mạng

New York cấm người mẫu dưới 18 tuổi diễn ban đêm

/. Văn bản quy định bức phải có xuân đường phụ đạo nếu những người mẫu học trò này nghỉ trên ba ngày học liên tục ở trường để đi trình diễn.

Hạn chế chứng rối loạn dinh dưỡng và quấy phá dục tình. Cũng yêu cầu những người mẫu dưới 16 tuổi phải có người bảo hộ có kinh nghiệm chuyên môn về nhi khoa. Văn kiện mới được ban hành ở kinh đô thời trang New York. 000 USD đến 3. (Nguồn: Getty Images) Đạo luật mới gồm các quy định bảo vệ đối với những người mẫu dưới 18 tuổi tương tự đối với các nghệ sỹ thiếu niên trong các ngành nghề khác.

Người sử dụng lao động hoặc người bảo hộ vi phạm các điều khoản trên sẽ phải đối mặt với án phạt từ 1. Luật mới quy định các nhà tạo mẫu phải bảo đảm 15% lương của các người mẫu được gửi vào trương mục ủy thác cho đến khi họ tròn 18 tuổi.

Cũng theo luật mới. Đạo luật được coi là một phương tiện giúp ngăn chặn tình trạng phân biệt chủng tộc. Về vấn đề học tập. Theo đó. (TTXVN). Đặc biệt là những người mẫu nhỏ tuổi. 000 USD. Giới hạn giờ trình diễn của người mẫu dưới 18 tuổi tới trước nửa đêm vào các ngày trong tuần và vào cuối tuần cũng chỉ được diễn thêm 30 phút.

Vốn là những căn bệnh khá phổ quát trong làng người mẫu. Nơi có thể thuê các thiếu niên 13 tuổi làm người mẫu. Về vấn đề tài chính. Ủy ban các nhà thiết kế thời trang của Mỹ cho biết đạo luật mới này sẽ có ảnh hưởng lớn tới việc tuyển người mẫu trước hết đối với Tuần lễ Thời trang New York diễn ra vào tháng Hai sang năm.

Đạo luật được được soạn thảo và phê chuẩn sau khi cơ quan chức năng tiếp thụ nhiều phản hồi về việc những người mẫu thiếu niên thẳng thớm bị quấy phá tình dục.