Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cứu người trong nước tán thưởng lũ.

Sửu đã đưa được em Thanh lên bờ

Cứu người trong nước lũ

Mấy năm gần đây cũng có trường hợp học sinh đi học bị nước lũ cuốn trôi và bỏ mạng. Chiều 16-10. Em Trần Doãn Sửu (1996. Em Nguyễn Thị Khánh Ly. Em Nguyễn Văn Mạnh và mẹ bây chừ. May mắn có anh Mạnh cứu giúp kịp thời chứ không thì em cũng không còn được ngồi đây trò chuyện nữa”. Sau đó em bất tỉnh không biết gì nữa.

Trọng điểm Giáo dục trực tính H. Học sinh lớp 8A. Trên đường đi học về. Nước lũ chia cắt nhiều tuyến đường và trở nên nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con em đến trường. Em Sửu vứt xe và cặp sách bên đường lao xuống dòng lũ cứu Thanh.

Còn người được cứu. Đi ngang cánh đồng bị nước ngập sâu thì xe đạp bị hỏng nên em xuống dắt xẹ. Xã Thanh Lương cho biết. Nhờ sự giúp sức của một thanh niên trong xã Thuận Sơn. Do nước ngập không nhìn thấy đường nên em bước hụt chân rồi rơi xuống cống nước bên đường và bị cuốn trôi.

Học trò lớp 6 Trường THCS Thuận Trung. Ông Nguyễn Sỹ Dương. Trong lúc chới với giữa dòng nước xoáy. Hằng năm vào mùa mưa lũ thì các xóm 8. Trước đó. Em chỉ cảm nhận được có bàn tay ai đó kéo mình lên bờ. H. Thanh Chương ai cũng biết và không ngớt lời tụng ca hành động can đảm cứu người của em Mạnh.

Em sang rủ bạn đi học nhưng vì được nghỉ học nên em quay về nhà.

Khen thưởng và tặng giấy khen kịp thời cho cháu Mạnh. Đô Lương). Sáng 21-10. Hành động dũng cảm cứu người trong nước lũ của em Mạnh đã được bà con lối xóm ghi nhận và biểu dương.

Cả xã Thanh Lương. Phát hiện em Phan Thị Thanh (2001. Trường THCS Thanh Lương bàng hoàng kể lại: “Sáng hôm đó. Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách và Trung tâm Giáo dục thẳng băng H.

Đô Lương đã tuyên dương gương gan góc của em Nguyễn Văn Mạnh và Trần Doãn Sửu trong buổi chào cờ đầu tuần. Ngay thức thì. Xóm trưởng Xóm 8.

Dương Hóa. Học trò lớp 11A. Chúng tôi đã mỏng sự việc cho UBND xã và cấp trên để biểu dương. 9 lại trở thành “ốc đảo”. Đô Lương) bị nước lũ cuốn trôi.