Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lazada giới thiệu sàn giao tiếp phá cách thời trang trực tuyến.

Nơi các nhà thiết kế trong nước có thể giới thiệu sản phẩm đến các khán giả trực tuyến

Lazada giới thiệu sàn giao dịch thời trang trực tuyến

Aigner. Giám đốc Điều hành và nhà sáng lập Lazada. Adidas. Timberland. Lazada đã cung cấp hơn 20. Các nhà bán buôn nhỏ hơn hưởng lợi từ lượng truy cập lớn của Lazada Thông qua nền móng khách hàng kiên cố cũng như các chiến dịch đặc biệt như tuần lễ thời trang Lazada.

Lazada ban đầu cung cấp các hạng mục khác nhau từ điện tử tiêu dùng đến thiết bị gia đình. RayBan. Đối với các thương hiệu. Mà còn là cách tốt nhất để tương tác trực tiếp với nhóm khách hàng đích trên internet. HushPuppies. Marc Jacobs và Mango.

Vn. Vn trong việc mang lại các sản phẩm quyến rũ và phong phú”. 000 phụ kiện thời trang như đồng hồ. Ông Christopher Beselin. Đây chính là một gắng khác để khẳng định hướng đi của Lazada. Crocs. Lazada cũng tương trợ các nhà thiết kế trong nước và các doanh nghiệp nhỏ hơn bằng cách đưa ra thời cơ để xây dựng cửa hàng trực tuyến của riêng họ.

Phê chuẩn mô hình sàn giao tế trực tuyến này. Đây không chỉ là dịp lớn để tiếp cận trực tiếp với lượng khách hàng lớn. Hạng mục may mặc cũng sẽ sớm được thêm vào.

Cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì sự quan hoài từ phía khách hàng và các thương hiệu. Đối với khách hàng. Các thương hiệu có thể tận dụng sự phổ biến và hoạt động chuyên môn của Lazada cũng như việc tiếp cận khách hàng ngoài cơ sở hạ tầng offline truyền thống.

Túi xách và giày dép. Giờ. Có thể kể đến như Nike. Đồ chơi trẻ nít và các thiết bị thể thao.

Các mặt hàng thời trang bao gồm hơn 700 thương hiệu trong và ngoài nước. Pepe Jeans. Casio.