Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Trợ thêm mới vào cấp lần đầu bằng 10 tháng lương tối thiểu chung.

Nguyễn Hải Minh (nguyenhaiminhgv@gmail

Trợ cấp lần đầu bằng 10 tháng lương tối thiểu chung

Trường hợp của bạn chuyển đến công tác tại trường đóng trên địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn thời khắc nào thì bà sẽ được hưởng chính sách trợ cấp lần đầu và chuyển vùng theo quy định ở thời khắc đó và chỉ hưởng 1 lần. Com). Trường hợp của bạn thuộc đối tượng được hưởng chế độ chính sách được quy định tại Nghị định trên.

* Đáp: Theo thư bạn viết và cứ theo Điều 1. Theo Điều 6 Nghị định trên: Đối tượng quy định tại Điều 2 Nghị định này đến công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn từ 3 năm trở lên đối với nữ và từ 5 năm trở lên đối với nam được hưởng trợ cấp như sau: 1.

Cước hành lý cho các thành viên trong gia đình cùng đi và hưởng trợ cấp chuyển vùng bằng 12 tháng lương tối thiểu chung cho hộ gia đình; 3. Về trợ cấp lần đầu. Còn được trợ cấp tiền tàu xe.

Nếu bạn chưa được hưởng trợ cấp này thì bạn cần đề nghị cơ quan. Chỉ thực hành một lần mức trợ cấp quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này trong cả thời kì công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - tầng lớp đặc biệt khó khăn.

Nhân viên và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. ( Hiện bạn Minh đang công tác tại một trường tiểu học đóng trên địa bàn có điều kiện kinh tế - tầng lớp đặc biệt khó khăn của tỉnh Bình Phước).

Trường hợp có gia đình chuyển đi theo thì ngoài trợ cấp lần đầu. Trợ cấp lần đầu bằng 10 tháng lương tối thiểu chung; 2. 2 của Nghị định 116/2010/NĐ-CP ngày 24/12/2010 của Chính phủ quy định về chính sách đối với cán bộ. Công chức. Đơn vị giải quyết chế độ theo đúng quy định hiện hành.