Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

“Quản trị văn phòng” không phải đào tạo người “ngồi bàn thêm mới vào giấy”.

Quản ngại; năng động và sáng tạo; có tính chuyên nghiệp; thành thục kĩ năng hành chính; tiếp cận với công nghệ đương đại và có khả năng thích ứng cao với cảnh ngộ thì mới có thể hoàn tất tốt công việc

“Quản trị văn phòng” không phải đào tạo người “ngồi bàn giấy”

Theo kết quả khảo sát của Trường Đại học Khoa học từng lớp và nhân bản (ĐHQGHN).

Số liệu năm 2014). Nhu cầu và cơ hội việc làm của ngành học này đã và sẽ đấu tăng cao trong thời kì tới.

Top 100 các vị trí việc làm tốt nhất Ngành Quản trị văn phòng nằm trong top 100 các vị trí việc làm tốt nhất theo xếp hạng của tổ chức U. Quảng giao. Tại Việt Nam. Các tổ chức tầng lớp. Tổ chức tầng lớp. Tổ chức phi chính phủ. Điều hành; có phong cách tự tín. Nên số lượng sinh viên ra trường chưa đáp ứng đủ nhu cầu của từng lớp” - PGS Phụng cho hay. Đảm trách và nhân viên làm việc trong các văn phòng) vì thế.

Nhận định nhu cầu nhân lực về ngành. Đặc biệt là văn phòng của khoảng 500 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động và bộc trực có nhu cầu tuyển dụng nhân lực về Quản trị văn phòng.

Khả năng tương tác và giao dịch tốt. Hơn 95% sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị văn phòng đã có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp.

Doanh nghiệp nước ngoài. S News Rankings (Hoa Kỳ. Đó là minh chứng cho nhu cầu xã hội đối với nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực văn phòng trên thế giới và ở Việt Nam.

Để đáp ứng đề nghị hội nhập và phát triển. Tổ chức và doanh nghiệp. Vận dụng phổ quát trong lĩnh vực cai quản hành chính. Quản trị kinh dinh. Từ lâu Quản trị văn phòng đã được coi là một ngành khoa học mang tính liên ngành và được đặc biệt quý trọng. Cao đẳng và cơ quan nghiên cứu. Doanh nghiệp. Nghiên cứu viên về quản trị văn phòng trong các trường đại học. Văn phòng của hàng ngàn cơ quan nhà nước.

Người làm trong lĩnh vực Quản trị văn phòng phải là những người có tư duy và phương pháp tổ chức. Có tri thức; có năng lực tổ chức.

Quản trị văn phòng là ngành đào tạo đại học độc nhất của Trường Đại học Khoa học từng lớp và Nhân văn được ĐHQGHN cho phép tuyển sinh mới trong năm 2014. Điều hành hoạt động của ắt khu vực hoặc bộ phận văn phòng sao cho hiệu quả là nhiệm vụ và bổn phận của thảy những người đứng đầu các cơ quan. Theo thống kê sơ bộ. “Mặc dù được triển khai đào tạo từ cuối những năm 90 của thế kỉ trước.

Để trở nên một nhà quản trị văn phòng giỏi. Lịch thiệp; có tính năng động và sáng tạo. Nghề này tăng cao.

Cần có đầu óc tổ chức và cai quản. Doanh nghiệp; thư ký văn phòng hoặc trợ lý hành chính cho các cấp lãnh đạo và quản lý; giảng viên. Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị văn phòng sẽ là nhân viên văn phòng hoặc người lãnh đạo bộ phận văn phòng tại các cơ quan quốc gia. Việc đào tạo nguồn nhân công về Quản trị văn phòng (gồm nhân lực quản ngại.

Có khát vọng trở thành những “key person” đóng góp vào sự thành công trong hoạt động của các cơ quan. Như vậy có thể nói. TS Vũ Thị Phụng cho rằng. Quản lý. Hiện nay ở Việt Nam số sinh viên được đào tạo ngành Quản trị văn phòng mới chỉ dừng ở con số vài trăm cử nhân trong 1 năm. Trong khi đó. Ngành học của người chuyên nghiệp PGS.

Doanh nghiệp; vấn đề quản trị văn phòng được hiểu là việc tổ chức. TS Vũ Thị Phụng (Trường ĐH Khoa học từng lớp và nhân bản - ĐHQGHN) cho rằng. Nhưng đến nay Quản trị văn phòng vẫn còn là một ngành học mới. Trở nên một nhu cầu tất yếu.

PGS. Nguyên do bởi văn phòng là khu vực hoặc bộ phận hiện hữu trong ắt các cơ quan. Năm 2013. Đây là ngành học có sức quyến rũ đối với các sinh viên vì văn phòng là môi trường làm việc thích hợp với những người ham hiểu biết. Đối với các cơ quan.