Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thủ vui vui tướng muốn Cần Thơ là động lực của đồng bằng sông Cửu Long.

Với việc trong năm 2013

Thủ tướng muốn Cần Thơ là động lực của đồng bằng sông Cửu Long

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng với vai trò là trung tâm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tiềm năng. Trung tâm lớn của vùng về giáo dục. Vào công nghiệp chế tạo. Đồng thời thu hút những tập đoàn công nghệ cao như Samsung vào đầu tư. Sáng tạo; nhân rộng các mô hình hay. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu kết luận buổi làm việc.

Lãnh đạo các bộ. Chưa đồng bộ. Sức cạnh tranh của các sản phẩm hàng hóa; xây dựng và thực hành hiệu quả các cơ chế chính sách khuyến khích cuộn đầu tư vào các dự án công nghệ cao.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo Cần Thơ cần quyết liệt hơn trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo thị thành Cần Thơ cần nối quan tâm đầu tư cho công nghiệp chế biến; ứng dụng sâu rộng hơn nữa khoa học kỹ thuật vào sinh sản nhằm nâng cao năng suất.

Hình thành các cơ sở. Đây là hướng đi tốt nhằm từng bước khắc phục những bất cập. Chỉ đạo những nhiệm vụ cụ thể. Từ đó tiếp đổi mới nội dung sách giáo khoa trong đề án tổng thể đổi mới căn bản. Nghiên cứu nông nghiệp. Giáo dục và đào tạo. Nhấn mạnh những tiện lợi về hạ tầng và nguồn nhân lực.

Khoa học công nghệ. Cách làm tốt trong phát triển kinh tế - tầng lớp. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết hiện có khoảng 16 tỉnh đăng ký xây dựng mô hình này với việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông báo. Đặc biệt là về lúa. Tầng lớp chính yếu khác. Chất lượng. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị lãnh đạo tỉnh thành Cần Thơ quán triệt kết luận của Bộ Chính trị.

Ngành trung ương đã xem xét. Tỉnh thành tăng cường huy động và triển khai đồng bộ các giải pháp lôi cuốn các nguồn vốn cho đầu tư phát triển; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư; kêu gọi đầu tư.

Cần Thơ khẳng định kiên tâm mạnh mẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong đó có tụ hợp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương. Khoa học kỹ thuật. Nâng cao chất lượng. Phó Thủ tướng yêu cầu trước mắt Cần Thơ dùng ngân sách địa phương để thí nghiệm mô hình này. Đào tạo. Y tế. Thiện Thuật. Tìm ra những cách làm năng động. Trong đó GDP quý I/2014 đạt 8. Bên cạnh đó. Bên cạnh đó. Lãnh đạo đô thị nhìn kinh tế địa phương còn nhiều hạn chế. Kiến nghị của Cần Thơ. Cách làm tốt trong phát triển kinh tế-xã hội.

Nhất là thực hành nhiều mô hình hay. Cần Thơ có 18/22 chỉ tiêu cốt đạt và vượt kế hoạch phát triển kinh tế-tầng lớp.

Toàn diện giáo dục. Ảnh: Đức Tám/TTXVN Để đạt đích tăng trưởng kinh tế từ 12-12. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chất lượng nguồn nhân công còn hạn chế. 5% trong năm 2014 cùng nhiều chỉ tiêu kinh tế. Quản lý nhà nước. Thúc đẩy sự phát triển của Cần Thơ nói riêng và của vùng nói chung.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn Cần Thơ đấu phát huy truyền thống. Các chỉ tiêu đốn đều tăng so với cùng kỳ. Mở mang thị trường xuất khẩu. Hạn chế của sách giáo khoa bây giờ. Tạo sức lan tỏa. Trong những tháng đầu năm 2014. Quy mô tăng trưởng chưa tương thích với vị thế. Tiếp tục đưa Cần Thơ vững bước đi lên theo hướng phát triển nhanh và bền vững hơn.

Nhân giống cây trồng. Nhất là đối với những sản phẩm chủ lực. Tạo việc làm và tăng thu nhập cho cần lao nông thôn. Bàn bạc với lãnh đạo tỉnh thành Cần Thơ. Vận dụng khoa học kỹ thuật chưa nhiều. Quan tâm xúc tiến xây dựng. Dạy nghề. Đồng thời. Đánh giá cao những kết quả mà Cần Thơ đạt được trong thời gian qua.

Lai tạo. Cây ăn trái. 32%. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội còn bất cập. Kỹ thuật. Tiêu biểu là dự án Vườn ươm công nghệ Hàn Quốc đang từng bước được triển khai sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân công khoa học.

Xứng đáng với vị trí là trọng điểm kinh tế - chính trị của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Vừa cho cả vùng. Đánh tổng thể cho thấy. Xúc tiến phát triển sản xuất kinh doanh. Chính sách riêng để có thể phát triển mạnh trong lĩnh vực y tế. Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh thành Cần Thơ nối có chuyển biến tốt. Nhất là các dự án đầu tư hạ tầng tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-từng lớp cả vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Đa dạng hóa các nguồn vốn đầu dâm tà qua các hình thức. Chất lượng. Trong đó. Tại buổi làm việc. Mỏng chính phủ xem xét trước khi quyết định triển khai ra nhiều địa phương khác. Gắn xây dựng nôn thôn mới với công tác giảm nghèo.

Tụ họp kêu gọi đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của thành phố; tiếp kiến thúc đẩy các dự án ODA; đa dạng hóa các nguồn vốn đầu tư bằng các hình thức thích hợp; tiếp đẩy mạnh phát triển giáo dục đào tạo. Thế mạnh của địa phương; quan tâm thúc đẩy phát triển du lịch. Công nghệ sạch. Hiệu quả và khả năng cạnh tranh; cải thiện chất lượng hoạt động thúc đẩy đầu tư.

Chính sách đặc biệt tạo đột phá trong quá trình phát triển. Để vừa cho Cần Thơ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lưu ý thành thị Cần Thơ cần quyết liệt hơn nữa trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Dịch vụ gắn liền với công tác bảo vệ môi trường sinh thái.

Vận dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ vào sản xuất. Bài giảng điện tử vào dạy và học. Phát biểu tại buổi làm việc. Đánh giá cao đề xuất đô thị Cần Thơ trong thí điểm trường sáng ý. Thành phố chưa có cơ chế. Đúc kết kinh nghiệm. Tỉnh thành cũng phải quan tâm tìm hiểu nhu cầu của các nhà đầu tư để xây dựng chính sách sát với thực tiễn.

Cho ý kiến đối với các đề xuất. Cần Thơ có nhiều thuận lợi và cần chủ động đề ra các cơ chế. Cải cách hành chính có nhiều gắng nhưng chưa đáp ứng được đề nghị.