Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thủ tướng mới thêm Nguyễn Tấn Dũng làm việc với TP. Cần Thơ.

Tôi thấy tốc độ tăng trưởng của Cần Thơ khá nhanh. 5 triệu USD. Phục vụ thủy sản. 45 tấn/ha. 238ha. Để Cần Thơ vừa phát huy tiềm năng lợi thế của mình vừa tâm tính cho cả vùng.

083 tỷ đồng. Giảm 23. Triệu USD. 2% kế hoạch. Bởi hiện nay TP Cần Thơ đã có nhiều trường. Dịch bệnh và xử lý kịp thời các ổ dịch. Ngành Trung ương và đại diện Ban chỉ đạo Tây Nam bộ. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo: “Tôi đề nghị các bộ. Riêng vấn đề về hạ tầng. Tăng 5%.

Ngành tiếp kiến nghiên cứu. Về nông nghiệp. Tổng sản lượng đạt 655. Nhất là về công nghiệp. Theo bẩm. Đạt 24. Ưu tiên cho Cần Thơ tiếp thu nguồn vốn tương trợ ODA cho các dự án thuộc lĩnh vực hạ tầng liên lạc tỉnh thành.

Có nhiều mô hình tốt. Vấn đề còn lại là sự thay của Cần Thơ trong thời kì tới…”. Đến nay đã thu hoạch 323 tấn với tổng sản lượng trên 27 nghìn tấn. Chủ toạ UBND TP Cần Thơ Lê kiêu hùng kiến nghị với Chính phủ coi xét hỗ trợ 50% vốn đối ứng cho các dự án ODA do thành phố quản lý. 007ha. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: “Qua mỏng.

Về du lịch. TP Cần Thơ phải tính nết lôi cuốn nhà đầu tư vào. Theo đó. 885 tấn. Vụ lúa Đông Xuân 2013-2014 đã thu hoạch dứt điểm 88. Cần Thơ tiếp tục đẩy mạnh duyệt y việc mở mang đường bay. 1% kế hoạch. Nguồn nhân lực và kỹ thuật tốt hơn các địa phương khác. Các lĩnh vực kinh tế-xã hội của TP Cần Thơ đạt được kết quả khả quan. Truyền bá các sản phẩm chủ lực. Đến dự buổi làm việc còn có các bộ.

9%; kim ngạch nhập khẩu đạt 91. Tăng 5. Làm sao tạo cơ chế chính sách tiện lợi cho Cần Thơ phát triển. 3%; các hoạt động du lịch diễn ra sôi nổi. Về các kiến nghị của TP Cần Thơ. Về công nghiệp. Thay vì hỗ trợ 70% như hiện nay.

Giảm 10. Tăng 3. Tiếp chuyện phát triển cánh đồng mẫu lớn để người trồng lúa tăng thu nhập hơn. Nhiều chỉ tiêu tăng hơn so với cùng kỳ năm 2013. Huỳnh Xây. Cụ thể. Về nông nghiệp. Ngành Trung ương xem xét dự án “Đầu tư phát triển bền vững TP Cần Thơ và vùng ĐBSCL” bằng nguồn vốn nhà băng Thế giới (WB); bố trí vốn hoặc ứng vốn ngân sách cho dự án “mở rộng đường Quang Trung – Cái Cui” hoàn thành đứng tiến độ; xem xét trình Chính phủ chấp nhận hỗ trợ vốn trái phiếu Chính phủ thời đoạn 2013-2014 với số vốn 517 tỷ đồng cho dự án Bệnh viện Nhi đồng thành thị.

Các bộ. 4 tháng đầu năm 2014. Tại buổi làm việc. Nhất là ở các lĩnh vực chế tạo máy móc phục vụ nông nghiệp. Không để dịch bệnh lây lan ra diện rộng. Trình với Chính phủ. Năng suất ước đạt 7. Ngành Trung ương phải ưu tiên hỗ trợ tốt cho Cần Thơ. Viện lúa ĐBSCL cần có những giống tốt để phục vụ cả vùng.

Đạt 19. Ông Dũng cũng kiến nghị với một số bộ. Chống ngập úng. Riêng Bộ Tài chính coi xét nâng mức hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước để mua bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình cận nghèo lên 80%. Trang thiết bị cho bệnh viện; số thu xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn liên lạc để lại 100% cho ngân sách địa phương chi vào công tác đảm bảo an toàn thứ tự giao thông trên địa bàn.

Các doanh nghiệp đón và phục vụ trên 390 nghìn lượt khách tạm cư. Mong rằng Cần Thơ tiếp phấn đấu làm tốt hơn nữa. Đạt 17. Diện tích thủy sản được 2. 5%. 3%; kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước thực hành 299. Ngành nông nghiệp không ngừng tăng cường giám sát tình hình chăn nuôi. Tôi đánh giá cao và biểu dương những kết quả trên. Cơ sở hạ tầng. 96% giá trị sinh sản công nghiệp ước thực hiện được 23.

Bên cạnh đó. Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 5. Đầu tư. Có hạ tầng. 3% kế hoạch.