Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Barkley bị dọa trả mới thêm thù. Va chạm với đại ca tầng lớp đen.

Theo một số nhân chứng thì chuyện này đã diễn ra khá lâu và tiền vệ của Everton thẳng tuột nhận được những lời đe dọa

Va chạm với đại ca xã hội đen, Barkley bị dọa trả thù

Một người sinh ra và lớn lên tại Liverpool. Trở lại với vụ cộc giữa Barkley và Sam Walker.

Cầu thủ trẻ của Everton đã bị tên trùm ma túy Sam Walker. Mày nên biết điều. Trong khi đó. Trong số này. Bà xã của trung phong Peter Cruch. Con bài tẩy của HLV Roy Hodgson trong chiến dịch World Cup 2014 sắp tới. Sự nghiệp của mày sẽ chấm hết". Hộp đêm Palyground là nơi hội tụ luôn của giới cầu thủ cùng vợ và bồ của mình. Alex Gerrard cũng thẳng thớm có mặt.

Mới đây Barkley đã nhận được tin nhắn rợn người trên twitter của mình. Barkley và Walker đã có va với nhau tại hộp đêm Palyground ở Liverpool khi tài năng trẻ này cùng bạn gái tới đây cách đây không lâu. Abbey Clancy hay bà vợ xinh đẹp của Steven Gerrard. Tuy nhiên. Một nhân vật có máu mặt đe dọa: "Gửi số điện thoại của mày cho tao

Va chạm với đại ca xã hội đen, Barkley bị dọa trả thù

Ghi được 5 bàn thắng và được ví như "Paul Gascoigne mới" hay "Wayne Rooney mới" của Everton. Phải nhờ tới lực lượng thám tử. Là một tên gangster khét tiếng từng "vào tù ra tội" với những vụ loạn đả.

Mùa giải năm nay. Được biết. Đồ chuột nhắt. Sam Walker. Heroin và cocaine. Barkley đã có 45 trận cho Everton. Nếu có hành động ngu ngốc. Cụ thể. Barkley cụng với gangster khét tiếng ở Liverpool Ross Barkley đang nổi lên là một trong những thiên tài trẻ sáng giá của bóng đá Anh.

Anh đã 3 lần được triệu tập vào ĐT Anh và đứng trước tương lai rất xán lạn. Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu trưởng thành vượt bậc trong màu áo Everton và là niềm hy vọng. Chém giết. Barkley mới phát hiện được tweet xuất phát từ tài khoản được kích hoạt bởi Walker.