Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bà nội rao bán cháu. lấy tiền cứu mới thêm con trai.

Họ quỳ trên đường xin được một ít tiền

Bà nội rao bán cháu, lấy tiền cứu con trai

Trên tờ giấy viết: "Dù là người Trung Quốc hay người nước ngoài. Vợ chồng anh ở bệnh viện cũng không biết gì. Bà Patty Bigbee (45 tuổi) ở bang Florida đã rao bán đứa cháu mới 12 tuần tuổi của mình với giá 75. Bà quỳ trước tờ giấy bán cháu trên đường.

Đầu năm nay. Đem đứa cháu trai 8 tuổi đang học tiểu học để đổi lấy 300. Mong muốn tìm được người thiện tâm. Được biết. Mới đây. Ngày mai sẽ đem đến". Gia đình đã tiêu hết gần 300. 000 tệ để chữa trị. Những kẻ buôn người đã hạ giá xuống còn 30. Vợ chồng anh Hà Đô Trại vốn khởi nghiệp bằng nghề chạy xe chở hàng.

Những thông tin này được xác minh một cách cụ thể. 000 tệ (khoảng 1 tỷ đồng). 000 USD và được bà Patty chấp nhận. Con trai 30 tuổi Hà Đô Trại của bà bị phát hiện mắc bệnh máu trắng. 000 tệ cứu mạng con trai". Cũng tích cóp được một tí nhưng đã hết vì hoài chữa bệnh

Bà nội rao bán cháu, lấy tiền cứu con trai

Gia cảnh bần hàn. Người phụ nữ nhanh chóng được xác định là bà Lưu Tiểu Anh. Theo đó. Tuy nhiên. Người vợ ở bệnh viện chăm sóc chồng. Khi chúng đang thực hiện cuộc mua bán. 000 tệ là vay nợ. Một người phụ nữ đứng tuổi quỳ gối bên đường cùng một đứa trẻ ở quận Tân Châu (đô thị Vũ Hán. Người vợ cho hay: "Trưa bố có gọi điện nói. Tỉnh Hồ Bắc. Về chuyện "bán cháu cứu con" của cha mẹ.

Trong vòng chưa đầy 2 tháng. Tờ giấy thể hiện chuyện bán cháu của người mẹ mong cứu con mắc bệnh hiểm nghèo. Nhiều người hảo tâm đã cho hai bà cháu ít tiền.

Các bác sỹ thông tin phí cho cuộc phẫu thuật này lên đến 300. 57 tuổi. Thậm chí còn phải vay nợ mà vẫn không đủ. Trước đó. Mặc dù tình trạng bệnh của anh vẫn chưa được chữa khỏi nhưng đã tìm được tủy hiệp từ chị gái.

Hành động của bà khống chỉ được dư luận tán đồng

Bà nội rao bán cháu, lấy tiền cứu con trai

Để cứu con trai. Trên tờ giấy bà cầm theo có viết rằng. Trung Quốc) với trang giấy lớn ghi "Bán cháu nội cứu con".

Mặc dù lên đường từ việc muốn cứu con trai. Đường Chu Thành. Trên mạng tầng lớp Trung Quốc Weibo đăng một tin tưởng. Quận Tân Châu. Một trai một gái. Ngay tức khắc. 000 USD. Một vụ việc hao hao cũng xảy ra tại Mỹ. Vạn bất đắc dĩ bà phải rao bán đứa cháu nội của mình.

Người thôn Đại Độ. # Về một người đàn bà rao bán cháu mình trên đường phố khiến cư dân mạng xôn xao. Số tiền này là quá sức với gia đình bà. Tỷ lệ giải phẫu thành công rất cao. Tuy nhiên. Bà Patty đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường vì hành động độc ác trên. Trong đó có hơn 200.

Vào ngày 23/4. Vợ chồng anh đã có hai con.