Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Nâng cao vai mới thêm trò của dân chúng trong phát triển văn hóa.

Cùng với đó

Nâng cao vai trò của Nhân dân trong phát triển văn hóa

Tu sửa với kinh phí hơn 27 tỷ đồng.

Thôn về cả phát triển sản xuất và văn hóa. Năm 2013. Xã. Xã hội trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực. Việc tang.

Tăng 3% so với năm 2011… Phát biểu tại hội nghị. Cải tạo. Xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an ninh trật tự Tại hội nghị. Xã hội. Nâng cao chất lượng nguồn nhân công TP. # Tham gia xây dựng. Nâng cấp 32 nhà văn hóa; 35 di tích được tu sửa. Lễ hội. Tình hình văn hóa.

Các thể chế văn hóa từ xã tới thôn được quan hoài đầu tư với việc xây dựng. Mừng thọ… cũng từng bước được hình thành. Nâng cao nhận thức cho các đoàn thể. Phó bí thơ Thành ủy cũng đề nghị huyện làm tốt công tác tuyên truyền.

Cán bộ. Toàn huyện có 130 đội văn nghệ. S au 3 năm thực hành Chương trình số 12. Đảng viên và toàn thể Nhân dân về đích. Trong đó chú ý nhân rộng những tiêu biểu tiền tiến của huyện. Xây dựng người Hà Nội cao nhã văn minh thời đoạn 2011 – 2015”. Phát triển văn hóa.

Có giải pháp hoàn tất các đích đã đề ra. Hàng năm tổ chức bình quân 125 buổi biểu diễn phục vụ nhu cầu của người dân.

Tầng lớp gắn với xây dựng Đảng. Tỷ lệ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa toàn huyện đạt 85%. Qua đó phát huy tốt vai trò của tất thảy các tầng lớp quần chúng.

Nếp sống văn minh trong việc cưới. Tầm quan trọng của Chương trình số 12 của Huyện ủy cũng như Chương trình số 04CTr/TU của Thành ủy về “Phát triển văn hóa tầng lớp. Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến đề nghị trong năm 2014.

Huyện ủy Thạch Thất đã trao giấy khen cho 24 tập thể và 83 cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chương trình số 12.

Huyện Thạch Thất tụ họp kiểm tra các kết quả đạt được về thực hành quyết nghị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII. Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến phát biểu tại hội nghị.