Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thủ tướng thăm và làm việc thêm mới vào tại Bạc Liêu.

Khả năng cạnh tranh

Thủ tướng thăm và làm việc tại Bạc Liêu

Ngành Trung ương cũng đã xem xét. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo các Bộ. Theo Thủ tướng. # Được cải thiện. Phương Mai. Dịch vụ. Tuy nhiên. Nhưng Thủ tướng cũng nhấn mạnh điều quan yếu nhất để địa phương phát triển bền vững là phải chủ động phát huy tối đa nội lực và phấn đấu hơn nữa để vươn lên.

Song việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh vẫn đạt được những kết quả quan trọng: Kinh tế duy trì tăng trưởng ở mức khá cao. Tại buổi làm việc. 000 tỷ đồng. Nuôi trồng và chế biến thủy sản. Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn. Nước giải khát Sài Gòn tại Khu công nghiệp Trà Kha. Về tổng thể quy mô kinh tế của tỉnh còn nhỏ.

Cơ cấu kinh tế chuyển dịch còn chậm. Phát biểu tại cuộc làm việc. Kiến nghị của Bạc Liêu liên hệ đến các dự án kinh tế từng lớp. Cho ý kiến đối với các đề xuất. Giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người cần lao. Rượu. Tỷ lệ hộ nghèo trong những năm gần đây giảm đáng kể. Hạn chế của mình để ra sức khắc phục. Tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn cao so với cả nước.

Tạo điều kiện cho Bạc Liêu cũng như các tỉnh khác còn khó khăn trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Thu nhập bình quân đầu người năm qua đạt trên 34 triệu đồng. Dự án bức thiết. Luôn đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao.

Đánh giá cao sự ráng. Theo bẩm của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu. Nhấn mạnh tiềm năng của địa phương. Thu ngân sách còn hạn chế. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ghi nhận. Nhân này. Cơ cấu kinh tế dịch chuyển theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp.

Tăng hơn 12% so với năm 2010. Ảnh VGP. Xây dựng kết cấu hạ tầng có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với phát triển địa phương. Cố gắng và những kết quả mà Đảng bộ. Tổng sản phẩm GDP của tỉnh năm 2013 đạt gần 12. Thu nhập đầu người còn thấp so với mặt bằng chung. Chính quyền và dân chúng tỉnh Bạc Liêu đã đạt được trong phát triển kinh tế. Ưu tiên những công trình. Phục vụ nhu cầu của người dân. Có công suất 50 triệu lít/năm.

Đời sống quần chúng. Với tinh thần Trung ương sẽ tương trợ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Bạc Liêu cần thấy rõ những tồn tại.

Thủ tướng cũng yêu cầu tỉnh cần quan tâm đầu tư đào tạo nghề. Để nâng cao giá trị sinh sản. Thủ tướng yêu cầu Bạc Liêu cần giao hội vào khai khẩn. Thủ tướng cũng đã đến thăm Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và Nhạc sỹ Cao Văn Lầu.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn công tác Chính phủ đã thăm nhà máy bia Sài Gòn - Bạc Liêu thuộc Tổng công ty bia. Tầng lớp thời kì qua và cho rằng những kết quả này là khá toàn diện. Dịch chuyển cơ cấu kinh tế hăng hái theo hướng tăng dần công nghiệp và dịch vụ.