Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Choáng với màn biểu diễn lấy vật nhọn chọc thêm mới vào vào mắt.

Trong lễ hội này

Choáng với màn biểu diễn lấy vật nhọn chọc vào mắt

Lễ hội Panguni Uthiram thường diễn ra vào thời kỳ trăng trong của tháng Tamil hay vào khoảng cuối tháng 3. Đầu tháng 4 hàng năm. Đây là nghi thức tự trừng trị trong lúc đoàn người diễu hành qua lăng tẩm của Thánh Moinuddin Chishti. Màn biểu diễn dùng dao chọc vào mắt rùng rợn trong lễ hội Urs. Những lễ hội "hành xác" như Urs không phải hiếm.

Ấn Độ. Để xuyên vào mắt. Dù chỉ là một va đập nhẹ từ đám đông xung quanh cũng đủ để lại những thương tật không đáng có cho người trình diễn. Ấn Độ

Choáng với màn biểu diễn lấy vật nhọn chọc vào mắt

Ngoại giả. Ngoài ra. Họ còn hòa mình vào màn trình diễn dùng những đồ vật nhọn như dao.

Ảnh được chụp trong mùa lễ Panguni Uthiram tại New Delhi. Người trình diễn có thể bị thương tật. Dù rằng lễ thức này không diễn ra hoàn toàn thật nhưng những người xem cũng cảm nhận được chừng độ nguy hiểm của nó.

Tính theo âm lịch Hồi giáo tại thị thành Ajmer. Các tín đồ Hindu thường dùng vật nhọn xuyên qua thân của họ như một hành động tỏ bày lòng trọng đối với các vị thần Murgan - vị thần bảo trợ vùng đất Tamil của mình.

Lễ hội thường niên Urs được diễn ra vào tháng thứ 7

Choáng với màn biểu diễn lấy vật nhọn chọc vào mắt

Trong lễ hội Panguni Uthiram. Chỉ cần một va nhỏ. Ấn Độ. Mũi tên. Ngày hội này cũng được tổ chức tại nhiều nước châu Á như Sri Lanka.

Những người mộ đạo người Hồi giáo Sufi từ khắp nơi trên mọi miền quốc gia sẽ tụ hội về đây để cùng hoài tưởng tới vị Thánh Chishti trong những hoạt động ca hát và nhảy múa. Đây là một lễ hội được tổ chức trong hơn 6 ngày nhằm tưởng niệm cái chết của vị thánh Sufi Chishti - người sáng lập ra đạo Hồi giáo Sufi ở Ấn Độ. Thái Lan và Singapore.

Tại Ấn Độ. Bang Rajasthan.