Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sao phim cấp 3 lộ mặt sưng phồng vì bơm liên tục botox.

Từng đoạt giải Ảnh hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Kim Mã (Đài Loan) năm 1999 nhưng mãi đến hôm nay

Sao phim cấp 3 lộ mặt sưng phồng vì bơm botox

Có thể do quá lạm dụng phương pháp này nên giờ khuân mặt cô đang bị biến dạng. Ngôi sao phim cấp 3 một thời Lý Lệ Trân đã trở lại tại một sự kiện. Mặc dầu chia sẻ đã sụt cân sau thời kì dài gặp vấn đề về cân nặng nhưng cô lại lộ mặt cứng đờ và sưng phồng do lạm dụng tiêm botox.

Đây cũng là bộ phim cấp ba rút cục Lý Lệ Trân tham gia. Lý Lệ Trân lộ ảnh bộ mặt sưng phồng vì bơm botox Theo nhiều nguồn tin cho biết. Chính bởi thế. Vừa qua. Người đẹp đã dùng botox để tiêm vào khuôn mặt.

Những cảnh nóng đầy táo bạo của Lý Lệ Trân đã gây chấn động màn ảnh xứ Cảng thơm một thời.

Nhắc đến Lý Lệ Trân là người ta vẫn cứ nghĩ ngay đến Nữ hoàng phim cấp ba với những cảnh nóng rực lửa

Sao phim cấp 3 lộ mặt sưng phồng vì bơm botox

Năm 1996. Hình ảnh trước đây của Lý Lệ Trân Mặc dù đã chũm thay đổi hình ảnh. Tuy đã tuyên bố không đóng phim cấp ba nữa để chuyên tâm phát triển sự nghiệp ca hát nhưng khi đạo diễn Vương Tinh đưa giá 4 triệu đô Hong Kong (hơn 500 ngàn USD). Lý Lệ Trân đã nhận lời dẫn dắt đàn em Thư Kỳ trong bộ phim Nhục Bồ Đoàn - Ngọc nữ tâm kinh.

Sau một thời gian dài vắng bóng. Mang bộ mặt ngây thơ nhưng lại có dáng vóc "giết người". Thông tin cô đóng phim truyền hình TVB đã trở nên đề tài cho giới báo chí quan tâm dù đạo diễn Tăng Chí Vỹ và TVB muốn lăng xê sự trở lại của Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng.

Khá nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng trước gương mặt khác lạ của cô. 3 năm trước khi làm đại diện lăng xê cho một thương hiệu giảm béo.