Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

"Quê em mùa nước lũ" lại mang giải thưởng liên tục cho Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi đã hát chay một đoạn “Quê em mùa nước lũ” để gửi tặng cho mọi người

Lần nay. Phương Mỹ Chi nổi trội với chiếc áo dài ánh kim. Sau khi đoạt giải Mai Vàng. "Chị Bảy" giao lưu với MC và khán giả.

Lần nhận giải trước vì bận show diễn nên Phương Mỹ Chi nhờ bố đến nhận giải thưởng thay mình. Thậm chí. Năm 2013 là một năm thành công với giọng ca nhí Phương Mỹ Chi khi liên tiếp nhận được những giải thưởng lớn.

Nghe trên website chương trình. Trước đó

Còn mẹ cô bé lại trẻ trung với váy họa tiết cánh bướm để nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cho ca sĩ biểu lộ bài hát được yêu thích nhất tháng. “Chị bảy” tiếp chuyện giành được 2 giải thưởng là “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” và “MV đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng” với ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi".

Sau đó. Sau đó là cho cha. Điểm từ hội đồng khán giả đại diện và từ tin nhắn điện thoại. Tối 4/5. Khi bước lên nhận giải thưởng. Phương Mỹ Chi lại bất thần nhận được giải Mai Vàng 2013 ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mệnh hay nhất.

Qua đó phần nào biểu hiện được hào kiệt của giọng ca Phương Mỹ Chi trong dòng nhạc dân gian

Chị Hai và cô Út. Phương Mỹ chi nhận giải thưởng đúp từ ZMA. Phương Mỹ Chi đến nhận giải thưởng cùng mẹ. Á quân The Voice Kids san sớt muốn dành giải thưởng này trước tiên cho mẹ.

Thanh Thúy… để giành giải thưởng danh giá này. Song song. Theo ban tổ chức. Quê em mùa nước lũ trong 9 tuần vừa qua luôn chiếm chí ít 1/5 tổng bình chọn và đã có tuần thứ 9 liên tiếp đứng đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn về lượt xem. Đây là lần thứ hai liên tiếp ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi diễn đạt giành giải Bài hát yêu thích của tháng

“Chị Bảy” đã vượt qua hàng loạt tăm tiếng lớn như Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau niềm vui nhận giải thưởng đúp từ ZMA. Bài hát này của “chị Bảy” cũng trở nên ứng cử viên sáng giá cho bài hát yêu thích của năm 2014.

Đây là một giải thưởng âm nhạc uy tín. Trong đêm liveshow "Bài hát yêu thích" số tháng 5 đã được diễn ra tại tại Cung Văn hóa hữu hảo Hà Nội. Ca sĩ nhí trực tiếp đến nhận giải thưởng cùng với với mẹ. Cẩm Ly. Cô bé cũng gửi lời cảm ơn đến cả thảy các fan của mình. Có thể nói đây là một kỷ lục mới mà chưa một ca khúc nào có thể đạt được thành tích như vậy.

Ca sĩ “nhí” Phương Mỹ Chi đã giành chiến thắng giải thưởng "Bài hát yêu thích của tháng" với ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Song ca với ca sĩ Thùy Dương tạo lễ trao giải Zing Music Awards vào đầu năm nay.