Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hé lộ 2 cái tên cùng đọc lại trước tiên cập bến Nou Camp trong mùa hè.

Tuyến phòng vệ của Barca cần có những sự bổ sung chất lượng sau khi Puyol nói lời chia tay

Hé lộ 2 cái tên đầu tiên cập bến Nou Camp trong mùa hè

Sức mạnh cũng như phong cách thi đấu của mình. (Thethaovietnam). Tata Martino - người đã gây ra rất nhiều sửng sốt khi đứng ra thay thế Tito Vilanova chung cục cũng sẽ chỉ trụ lại Barca được 1 mùa giải.

Những thông báo mà tờ Sports cho biết thì chính Luis Enrique đang âm thầm lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng xứ Catalunya. Ngoài vị trí thủ môn.

Luis Enrique và Stegen sẽ là hai bản hiệp đồng sớm nhất của Barca trong mùa Hè. Nếu như Enrique vẫn là một cái gì đó chưa thực thụ rõ ràng thì Ter Stegen lại là bản giao kèo vững chắc nhất của Barca. Chúng ta hãy chờ cuộc 'thay máu' của đội bóng xứ Catalunya. Ter Stegen là thủ môn số 1 của Barca ở mùa giải sau Đây là sự thay thế được xem như hoàn hảo để chia tay Valdes và Pinto trong mùa Hè này.

Trận hòa 2-2 trước Getafe hôm thứ Bảy đã khiến chính ông thốt lên: "Tôi không xứng đáng với nhịp thứ hai tại đội bóng này"

Hé lộ 2 cái tên đầu tiên cập bến Nou Camp trong mùa hè

Trận đấu giữa M'Gladbach và Mainz 05 đã chứng kiến những giọt nước mắt chia tay của thủ thành này với đội chủ sân Borussia-Park. Sự ra đi đã được dự đoán trước. Một sự thất bại cả về năng lực chuyên môn lẫn vấn đề bên lề sân cỏ của Martino.

Với những động thái rõ ràng như hiện tại. Trong khi Mascherano không thoải mái với vị trí trung vệ. Có nhẽ khả năng Cesc Fabregas và Alexis Sanchez chia tay Nou Camp trong mùa hè này là rất cao. Luis Enrique sẽ thay thế Tata Martino Luis Enrique - cái tên được nhắc đến nhiều trong thời kì qua dường như sẽ không chỉ là tin đồn.

Thông báo này cũng kết thúc những tin đồn liên can đến việc Barca có can hệ với thủ thành của Atletico Madrid Courtois. Cùng với đó là những biến động ở hàng tiền vệ và hàng công khi suốt mùa giải vừa qua HLV Tata Martino vẫn chưa tìm được cầu thủ thứ 3 trong sơ đồ 4-3-3 để đá cùng Neymar và Messi.

Những đổi thay ở Barca đã diễn ra không triệt để khiến Barca dần đánh mất đi cả ý thức

Hé lộ 2 cái tên đầu tiên cập bến Nou Camp trong mùa hè

Đó cũng là dấu hiệu cho một mùa mua sắm đích thực bận rộn của đội bóng xứ Catalan. Và đó cũng như một cái kết cho những trao đổi về ngày mai chiến lược gia người Argentina. Có thể thấy. Nhiều khả năng Tata Martino sẽ phải rời Nou Camp Huấn luyện viên và thủ môn sẽ là những bản giao kèo trước hết của Barca trong mùa hè. Đó là khẳng định của Giám đốc thể thao Zubizarreta. Sau 1 mùa giải trắng tay.

Pique liên tục dính chấn thương. Còn Bartra thì còn quá trẻ và ít kinh nghiệm. HLV của Celta Vigo được chuyển đến dẫn dắt Barca hình như chỉ còn là vấn đề thời gian.