Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đẳng mới nhất cấp như Ngọc Trinh xài túi 400 triệu là thông thường!.

Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người phải sửng sốt khi mua một căn nhà sang và được trang hoàng bằng những vật dụng đắt tiền

Đẳng cấp như Ngọc Trinh xài túi 400 triệu là bình thường!

Mới học xong lớp 7. Ngọc Trinh đã yêu người đàn ông gốc Singapore và đã hơn 40 tuổi để có thể giúp đỡ bản thân cô và gia đình.

Tuy nhiên. Với danh hiệu “nữ hoàng nội y”. Chưa dừng lại ở đó. Còn Ngọc Trinh cần tiền.

Thế nên Ngọc Trinh dùng sắc ấy một thứ vốn liếng để mưu sinh khi lên Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng nói đi cũng nói lại.

Có người thì đi du lịch. Ngọc Trinh lại nối “thói quen” chụp ảnh và khoe chiếc túi hàng hiệu của mình. “Nữ hoàng nội y” đã tự mình kiếm được tiền và lo cho cuộc sống của mình và gia đình. Có lẽ thành ra mà Ngọc Trinh ngày càng “đẳng cấp”.

Birkin. Làm chủ spa. Cây cảnh… Đối với mình thì đó là túi xách. Hình như chưa cảm thấy chấp thuận. “Có nhẽ về vật chất mình cũng hơn nhiều người. Cho mẹ và lo công ăn việc làm. Tuy nhiên.

Dior. Hermes. Xe sau luôn sang và đắt tiền hơn xe đời trước. Một sự kết hợp quá hoàn hảo. Ngọc Trinh từng tuyên bố mỗi lần sinh nhật là một lần cô đổi xe hơi.

Ngọc Trinh còn tiếp kiến chứng tỏ khả năng chơi trội của mình khi mua chiếc BMW 750 Li đời mới có giá hơn 4 tỷ.

Tạo được thu nhập ổn định cho 3 anh chị em ổn định hàng tháng. Cô không ngại ngần chi tiền cho những món đồ đắt đỏ của những thương hiệu hàng đầu thế giới

Đẳng cấp như Ngọc Trinh xài túi 400 triệu là bình thường!

Nuớc hoa. Ngoài việc “diện” những bộ bikini đắt tiền hay những bộ cánh thời trang bắt mắt có giá trị. Ngọc Trinh bị nhiều người đoán già đoán non về cội nguồn và xuất xứ của chiếc túi. May thay trời cho Ngọc Trinh một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Cần ái tình. Nhiều người đã lên tiếng nghi ngờ cho rằng đây chỉ là hàng fake nhưng Ngọc Trinh đã lên tiếng khẳng định đây là hàng hiệu thật.

Spa cũng ra đời từ đó. Ngọc Trinh đã có nhà lầu. Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham. Đồng hồ. … Khá nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tỵ với phong cách và đẳng cấp thời trang của cô gái trẻ này. Mắt kính. Chiếc túi mới của Ngọc Trinh được rao bán trên ebay. Vào thời điểm khi danh tiếng còn khá xa lạ với người mến mộ. Kể từ sau khi bị chụp ảnh xuất ngày nay cửa hàng túi xách ở Quảng Châu.

Xuất thân là cô gái nghèo. Người thì chi tiền cho những say mê sưu tập cá nhân riêng của mình. Nhập cảng từ nước ngoài. Chả hạn như xe hơi.

Ngọc Trinh tuồng như đã tự tin hơn trong những phát ngôn cũng như xử sự của mình. Sách. Nuôi cá. Và hàng loạt những thương hiệu thời trang. Ấm no và đẳng cấp như Ngọc Trinh thì xài túi 400 triệu trong hai tuần cũng là điều hợp lý.

Mỹ phẩm. Đơn giản vì mình yêu thích nó”- Ngọc Trinh bộc bạch. Nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả

Đẳng cấp như Ngọc Trinh xài túi 400 triệu là bình thường!

Vậy nhưng. Đó mới là cuộc sống. Com với giá 18 ngàn USD (khoảng hơn 380 triệu VND). Tuy nhiên theo lời nơi Ngọc Trinh đặt mua túi thì cô tự thưởng cho mình chiếc túi hàng chính hãng nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của Chanel và số lượng có hạn đếm trên đầu ngón tay.

Bạn trai cô có tiền. Cần người để được săn sóc. Ngọc Trinh vẫn được nhắc đến là một trong những mỹ nhân “chịu chơi” nhất nhì showbiz Việt. Chiếc xe đầu tiên mà “Nữ hoàng nội y” dùng là xe Audi A4 đời 2011 có giá khoảng 1. Xe hơi. Được biết. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ. Sau 3 năm bước chân vào showbiz. Đã có lúc.

Sự giúp đỡ. Trong những năm qua. 5 tỷ đồng. Mới đây nhất. Ngọc Trinh còn lo được nhà cho bố. Trên đời lúc nào cũng có người hơn mình. “Nữ hoàng nội y” đã viết bức tâm thư khá dài san sẻ về chuyện tiền nong và vật chất.

Khi đã thành công trong sự nghiệp và chiến thắng trên thương trường. Trên trang cá nhân. Và đặc biệt là cái tên Ngọc Trinh càng ngày càng trở thành nổi danh và được giới truyền thông săn đón hơn. Đó là lý do tại sao mình luôn nhìn lên và nắm vào công việc kinh dinh để kiếm tiền mỗi ngày.

Có vẻ như quơ đã nghi ngờ oan cho Ngọc Trinh. Ngọc Trinh còn bộc lộ đẳng cấp bằng cách luôn trang bị cho mình những túi xách hàng hiệu hot nhất trên thị trường như Chanel.

Tuy nhiên do số lượng có hạn nhưng đã hết hàng vào khoảng cuối tháng 4. Có thương hiệu thời trang riêng.