Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

EXO tuyên hay hay bố trở lại vào ngày 7/5.

Chúng tôi hy vọng có thể làm tốt nhất trong khả năng của mình

EXO tuyên bố trở lại vào ngày 7/5

Và EXO đã chia đôi lực lượng là EXO-K và EXO-M để tụ tập vào hai thị trường lớn Hàn Quốc và Trung Quốc. Các hoạt động giải trí dần hâm nóng trở lại. Chúng tôi đã trì hoãn mọi hoạt động truyền bá cho album mới của EXO để tỏ lòng kính trọng và tưởng vọng nạn nhân bất hạnh.

EXO đã tổ chức thành công buổi showcase ra mắt album vào ngày 15/4. Một lần nữa

EXO tuyên bố trở lại vào ngày 7/5

Chúng tôi quyết định sẽ phát hàng album vào ngày 7/5 tới đây".

Công ty quản lý của EXO - Entertainment đã thông tin: "Sau sự cố chìm phà Sewol ngày 16/4 vừa qua. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn từ tận sâu đáy lòng và cũng cảm ơn những người ái mộ đã chờ sự trở lại của EXO.

Mấy ngày gần đây. Nên chi

EXO tuyên bố trở lại vào ngày 7/5

Xem thêm: EXO không thể hoãn thêm ngày tái xuất Luhan và Baekhyun (EXO) lấn sân diễn xuất EXO dời ngày ra mắt album "vô vận hạn" Mới đây.

Đây là thời khắc hiệp để các chàng trai quay trở lại và gửi đến khán giả những màn trình diễn đặc sắc. 25/5 tại Seoul. Sự cố chìm phà thảm khốc đã khiến cho Hàn Quốc chịu một nỗi mất mát khôn xiết to lớn thành ra không chỉ EXO mà các hoạt động giải trí tại Hàn đều phải tạm ngưng.

EXO cũng xác định được thời kì sẽ tổ chức concert riêng sẽ diễn ra vào ngày 24. Theo kế hoạch ban đầu.