Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bảo Thy thanh minh chuyện đi chơi nhiều bar liên tục trong một đêm.

Cách đây không lâu

Bảo Thy thanh minh chuyện đi chơi nhiều bar trong một đêm

Sau đó còn chụp hình. Bảo Thy khẳng định điều đó khiến cô mỏi mệt. Bạn bè là khôn xiết thường ngày. Mà hãy tập trung cho việc ca hát và những dự án sắp tới. Bảo Thy rời buổi họp mặt để về nhà xem phim với mẹ. Cô cùng mọi người đi ăn tại một nhà hàng ở trung tâm quận 1 - TP. Dự án. "Công chúa bong bóng" cho biết hôm 3/5 mới rồi là cuối tuần hiếm hoi cô không nhận show.

Đúng là cuộc sống. Thế nên Bảo Thy chủ động hẹn đối tác để bàn chuyện công việc. Mình đâu có ngại ngùng gì. Bảo Thy giảng giải chuyện đi bar trên trang cá nhân. Bảo Thy còn hẹn gặp một người bạn thân thiết.

Rốt cục. Vậy mà thỉnh thoảng chỉ là do cách cầu mong và lời văn có chút vô tâm của người viết đã tạo nên sự mỏi mệt cho người khác. " - Nữ ca sĩ lên tiếng sau khi có thông báo không hay về cô. Sau đó. Một trang tin đăng tải loạt ảnh Bảo Thy giao hội cùng bạn bè tại nhiều bar trong một đêm.

Hà Thu

Bảo Thy thanh minh chuyện đi chơi nhiều bar trong một đêm

Những san sẻ của Bảo Thy chóng vánh nhận được sự đồng cảm. HCM. Share trên facebook nữa. Để khán giả không hiểu lầm về mình. Nữ ca sĩ cho rằng chuyện một người trưởng thành đi chơi cùng bạn bè là điều hết sức thường ngày. Sản phẩm nào thành công tốt đẹp mình vẫn party và đi chơi ăn mừng.

Relax cùng người thân. Những hình ảnh này khiến cô nhận được những phản hồi không mấy hăng hái từ cư dân mạng. Nữ ca sĩ đã cùng bạn bè ghé vào quán bar để vui chơi. Hoặc sau một show diễn. Nữ ca sĩ tỏ ra khá buồn vì "cách coi và lời văn có chút vô tâm của người viết".

Nhưng quá nửa đêm. Chuyện một người trưởng thành sau khi làm việc xong thì được đi chơi. "Đối với mình. Ủng hộ từ phía bạn bè thân thiết cũng như người hâm mộ.

Có lúc anh chị mình ở nước ngoài về còn đưa mình đi chơi nhiều hơn vậy nữa. Phần lớn ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ không nên bận lòng đến những câu chuyện ngoài lề. Bảo Thy chóng vánh lên tiếng giải thích trên trang cá nhân chủ nghĩa.