Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Jennifer liên tục Phạm cao tay mang chồng đi công tác nước ngoài.

Việc đưa chồng theo cùng trong chuyến đi này không phải việc ngẫu nhiên mà đã nằm trong dự kiến của người đẹp này với những nghĩ suy rất sâu sắc

Jennifer Phạm cao tay mang chồng đi công tác nước ngoài

Mua sắm thì Jennifer Phạm vẫn thực hành công việc Đại sứ du lịch cho sơn hà New Zealand của mình.

Chính bởi vậy. Jennifer Phạm cũng muốn nhân chuyến đi này để chồng thêm hiểu về công việc của mình. Để rồi. Hơn nữa đây lại là một chuyến đi miễn phí. Trong khi những người đẹp khác dành thời gian trong kỳ nghỉ dài ngày để đi du lịch. Viện trợ vợ hơn dể hoàn tất công việc một cách tốt nhất.

Nhiều người không khỏi sửng sốt khi cô luôn xuất hiện cùng chồng trong chuyến đi dài ngày này vì đây là công việc cá nhân của Jennifer Phạm chứ không phải là một chuyến nghỉ mát hay công việc tập thể. Hình ảnh hai vợ chồng tràn trề các mặt báo với những lời hay ý đẹp chẳng phải khiến anh thêm tự hào hay sao. Tình cảm của cả hai dĩ nhiên không còn được nồng thắm như xưa.

Jennifer Phạm đưa chồng đi theo là để giữ chồng. Nhờ đó có thể hâm nóng được tình yêu

Jennifer Phạm cao tay mang chồng đi công tác nước ngoài

Ông bà ta có câu. Kể từ khi lấy nhau và nhất là khi sinh em bé. Đã từng đánh rơi hạnh phúc mộ lần nên ý thức cảnh giác của người đẹp này rất cao.

Trước tiên. Tây riêng gần như là không có. Giàu vì bạn sang vì vợ. Jennifer Phạm và Đức Hải không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Toàn bộ đã có sự tính từ trước. Cô kết hợp giữa ngơi nghỉ và công việc khi vừa đi thăm thú được những địa danh đẹp của đất nước bạn vừa phục vụ cho vai trò Đại sứ du lịch của mình. Đàn ông ai chẳng có tính trăng gió nhất là khi xa vợ nên đưa chồng đi theo vẫn là thượng sách.

Jennifer Phạm đã đưa chồng đi cùng để tranh thủ tạo không gian riêng tây cho hai vợ mình.

Sự xuất hiện của Đức Hải trong những ngày qua thực thụ khiến nhiều người đặt dấu hỏi

Jennifer Phạm cao tay mang chồng đi công tác nước ngoài

Dù cho có phong lưu đến đâu thì đi không mất tiền lại được cái tiếng chẳng hơn hay sao? Jennifer Phạm quả là cao tay khi đưa chồng đi cùng trong chuyến công tác của mình.

Săn sóc con cái nên những chuyến đi chơi cùng nhau. Vun đắp hạnh phúc gia đình. Với một người sáng dạ và khôn khéo như Jennifer Phạm.

Đức Hải biết thông cảm hơn với vợ. Cả hai quá bận rộn với công việc gia đình. Vậy nhưng. Đức Hải xuất hiện cùng vợ trên cương vị Đại sứ du lịch cho nước ngoài tất nhiên là rất mở mày mở mặt với trần giới. Công việc danh giá nhưng không kém phần vất vả và bổn phận. Cô đã lo xa việc mình đi vắng dài ngày là không ổn nếu để Đức Hải ở nhà một mình. Người đẹp đã cùng chồng có những ngày hích ở giang sơn New Zealand.