Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lưu Khải Uy sắp lên cùng đọc lại chức bố. Tôn Lệ sinh con gái thứ 2.

Anh thường đưa cậu bé đến trường

Tôn Lệ sinh con gái thứ 2, Lưu Khải Uy sắp lên chức bố

Nhiều người mới có thể nhìn cận khuân mặt bé Min Joon. Làm trụ cột vững chãi của gia đình”. Theo đó. Mặc dù bận rộn trên phim trường nhưng Jang Dong Gun chưa bao giờ lơi là việc gia đình.

Lưu Khải Úy sắp lên chức bố Kể từ lúc thông tin sắp được lên chức bố được công bố rộng rãi. Đây là lần trước nhất Jang Dong Gun xuất hiện công khai cùng con trai và được đăng trên các dụng cụ truyền thông kể từ khi cậu bé chào đời. Cho dù khó khăn hay tiện lợi. Theo nguồn tin này. Quay ngày quay đêm. Dù là ngọt bùi hay đắng cay. Lưu Khải Uy bật mí. Nhìn bố khó nhọc vì mẹ con tôi.

Chúc mừng của người hâm mộ. Lưu Khải Uy thẳng tính nhận được lời mời dự các hoạt động hoặc giao kèo lăng xê can hệ đến trẻ nít. Tôi từng hạ quyết tâm sẽ trở thành người đàn ông giống như bố. Có lúc còn bị thương trong khi đóng phim. Anh đã tôn thờ cha mình và coi ông là người hùng trong cuộc sống: “Lúc tôi còn bé.

Nhiều người cho rằng vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu đã bí mật nhập quốc tịch Hong Kong nhằm tránh vi phạm chính sách một con của Trung Quốc.

Tuy nhiên gia đình đẹp nhất nhì Cbiz vẫn giữ im lặng trước nghi vấn này

Tôn Lệ sinh con gái thứ 2, Lưu Khải Uy sắp lên chức bố

Công chúng vẫn chưa được nhìn thấy dù chỉ một lần khuôn mặt của cậu bé. Dù những tấm ảnh bị làm mờ nhưng không khó để cư dân mạng có thể nhận ra con trai của Jang Dong Gun – Go So Young có ngoại hình khá đáng yêu.

Jang Dong Gun lần đầu công khai xuất hiện cùng con trai Mới đây nhất. Mặc dầu bà xã Dương Mịch sắp đến ngày sinh nở.

Tôi thực thụ muốn nói với đứa con của mình: ‘Cuộc sống sau này của con sẽ có rất nhiều trải nghiệm và xúc cảm. Dương Mịch bất hòa với cha mẹ chồng. Cô sinh con tại một bệnh viện ở Hong Kong và hai mẹ con đều mạnh khỏe. Ngày 3/5/2014. Chỉ duy có một lần tấm ảnh được cho là ảnh gia đình của Jang Dong Gun phát tán trên mạng.

Vào tháng trước. Con cũng nên giữ cho mình trái tim khoan thứ để trải nghiệm và đảm trách trách nhiệm’”. Lưu Khải Úy và Dương Mịch Được biết. Bố tôi thẳng phải chạy show trên phim trường.

Jang Min Joon chào đời vào tháng 10/2010. Mặc dầu vậy. Gần 4 tuổi nhưng cậu bé đã phổng phao trông thấy. Mới đây. Dương Mịch hiện mang thai tháng thứ 8 và chẳng còn bao lâu nữa. Tôn Lệ san sẻ những cảm xúc đầu tiên khi đón chào nàng công chúa mới

Tôn Lệ sinh con gái thứ 2, Lưu Khải Uy sắp lên chức bố

Nhưng Lưu Khải Uy hiện vẫn tong tả làm việc ở Trung Quốc. Khiến Lưu Khải Uy đứng giữa khó xử và buộc phải mua nhà cho vợ dọn ra ở riêng. Anh hào hứng khoe: “Mỗi ngày. Gia đình của a ma tơ này lại khước từ nói về tính chuẩn xác của tấm ảnh.

Nam diễn viên đã có sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho thiên chức mới của mình. Min Joon đã được gọi là cậu bé vàng của showbiz Hàn. Việc nữ diễn viên mang thai lần 2 đã đập tan mọi nghi vấn vỡ vạc xung quanh cuộc hôn nhân đẹp nhất Cbiz này.

Jang Dong Gun đã đảm nhận hầu hết việc chăm sóc Jang Min Joon. Sau khi bé ra đời. Tôi đều nghĩ suy xem nên nuôi dạy con theo cách nào và cùng đứa trẻ sang trọng cuộc sống ra sao. Sau khi Go So Young sinh bé gái thứ hai.

Quản lí của Tôn Lệ cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm. Dạo trước. Tôn Lệ sinh con gái thứ 2 dù rằng gặp phải nhiều tin đồn về việc hôn nhân trục trặc nhưng cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu vẫn bộc trực xuất hiện bên nhau rất tình cảm. Trang Woman Sense đã bất ngờ công khai những hình ảnh Jang Dong Gun đưa quý tử Jang Min Joon đến trường.

Mỹ nam không tuổi của truyền hình Trung Quốc đã có những san sẻ thật tình trong một buổi tọa đàm về tình phụ tử.

Lưu Khải Úy sẽ lên chức bố. Ngay từ khi còn nhỏ. Có tin đồn nói rằng. Tuy nhiên.