Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Trường ĐH công lập hay hơn quốc tế công bố điểm chuẩn xét tuyển

Theo đó, để dự tuyển trường, thí sinh phải đạt kết quả thi ĐH năm 2013 cao hơn hoặc bằng điểm chuẩn của trường, cụ thể là 20 điểm khối A, A1; 21 điểm khối B; 24 điểm khối D1 (không nhân hệ số); song song có trình độ tiếng Anh. Với đối tượng này, nhà trường sẽ tiến hành phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp bằng tiếng Anh.

Ngoại giả, những thí sinh đạt kết quả thấp hơn điểm chuẩn của trường không đáng kể, cao hơn mức điểm sàn của Bộ GD&ĐT, có học lực tốt (3 năm lớp 10, 11, 12) đạt loại khá trở lên các môn khoa học thiên nhiên, Tin học và tiếng Anh, trình độ tiếng Anh tốt có thể nộp hồ sơ vào trường. Nhà trường sẽ sơ tuyển hồ sơ và tiến hành phỏng vấn các thí sinh được sơ tuyển.

Được biết, đợt tuyển sinh này, USTH sẽ lấy tổng số 125 sinh viên ở 6 ngành đào tạo là: Công nghệ sinh học – Dược học; Khoa học nguyên liệu – Công nghệ nano; Nước – Môi trường – Hải dương học; Công nghệ thông báo và truyền thông; Năng lượng tái hiện; Vũ trụ và Ứng dụng

Hạn nộp hồ sơ được thông tin trước ngày 15/9/2013. Các hồ sơ không đầy đủ hoặc gửi quá hạn sẽ không được xử lý. Nhà trường sẽ tổ chức các hội đồng phỏng vấn tuyển sinh bằng tiếng Anh tại các địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Hải Bình