Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Trao 250 suất học hay hay bổng cho các học trò hiếu học.

Bên cạnh đó, trong năm học 2013-2014, liên hợp sẽ tổ chức 18 lần giao lưu luận bàn về hành trình thực hành mơ ước của các học sinh với các nhân sĩ, trí thức như thầy thuốc, luật sư, nghiêm phụ, diễn viên, nghệ sĩ,…dự kiến tổ chức hằng tuần tại Hội quán Ôn Lăng, quận 5

Trao 250 suất học bổng cho các học sinh hiếu học

Chương trình “Nhịp cầu mong ước” năm nay còn tổ chức siêu thị mini “ Tiếp sức thực hành ước mơ”, tiếp thu những vật phẩm lưu niệm, hàng hóa đàm luận để tạo nguồn Quỹ và làm quà tặng cho cám em; phối hợp với chương trình “Phủ sóng yêu thương”, phát hành “ Thẻ tình thương” nhằm vận động nguồn Quỹ hỗ trợ các em thực hiện mơ ước và tổng kết chương trình theo niên học, ban tặng cho các em học tập xuất sắc để khuyến khích các em thực hành thành công ước mong của chính mình.

/. Hoàng Hải (Vietnam+). Quang cảnh lễ trao học bổng. (Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+) mở màn chương trình “Nhịp cầu mong ước” năm 2013, Ban tổ chức đã tài trợ 250 suất học bổng, trong đó 154 học sinh trung học cơ sở và 96 học sinh trung học phổ quát, với tổng kinh phí trên 538 triệu đồng.