Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Trần Bảo Sơn náo nức trở lại điện ảnh.

Ông xã Trương Ngọc Ánh quan niệm, không "tham" vai diễn, mà chỉ chọn những vai hợp và thực thụ tâm đầu ý hợp

Trần Bảo Sơn háo hức trở lại điện ảnh

Huyền và Tùng tìm đủ mọi cách để kiếm tiền đến bệnh viện "giải quyết", nhưng hết lần này đến lần khác, cái thai vẫn nằm trong bụng Huyền vì đủ lý do. Tuyến nhân vật phụ gồm 3 người tuần tự tên Tùng, Huyền và Linh, sẽ là nguyên cớ tạo nên sự có mặt của ông Hoàng.

Chàng trai có cá tính rất "láu tôm láu cá", giao tiếp chủ yếu với giới chơi cờ bạc, đá gà. Sau bộ phim   Ngôi nhà trong hẻm   đóng cùng Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn dành hai năm qua cho việc kinh dinh tại Mỹ. Hàn Quốc Việt. Anh gần như chỉ được biết đến với danh nghĩa chồng của Trương Ngọc Ánh.

Huyền trót có thai với Tùng, nhưng cả hai biết họ chẳng thể giữ đứa con lại. Thế nhưng, sau thành công của vai chính đầu tiên trong phim  Huyền thoại bạt tử  , và tuần tự là  Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm  , Trần Bảo Sơn khẳng định được khả năng diễn xuất của mình và nhanh chóng trở thành diễn viên ăn khách được săn đón.

Bởi thế, anh nghĩ suy tương đối lâu mới quyết định nhận vai. Bất ngờ, cô gặp người đàn ông tên Hoàng, tìm đến cô vì một lý do kỳ lạ. Mới đây, anh từ Mỹ trở về Việt Nam sau chuyến công tác dài để chuẩn bị cho vai diễn mới, sẽ khởi quay tại Hà Nội.

Nhổ nước bọt bách phát bách trúng. Trong phim, Trần Bảo Sơn vào vai ông Hoàng, một nhân vật lạ lùng và có những hành tung rất bí mật.

Phim do Phan Đăng Di làm giám đốc sản xuất, bấm máy ngay trong năm 2013. Tùng, 18 tuổi, là "viên chức quèn" của một công ty chiếu sáng công cộng. Trần Bảo Sơn san sẻ, Hoàng là mẫu nhân vật khá lạ, có sự chuyển biến tâm lý rất phức tạp. Trần Bảo Sơn từng được coi là "kẻ ngoại đạo" với điện ảnh. Anh hy vọng, với vai Hoàng, một lần nữa anh sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Một mặt, ông cho cô tiền để phá thai, nhưng mặt khác lại muốn cô giữ nó lại.

Đặc biệt, anh ta có biệt tài. Tùng yêu Huyền, cô gái 17 tuổi có học lực trung bình. Lúc đó, Tùng lại phải bỏ trốn vì bị giang hồ truy đuổi do nợ không trả, chỉ còn một mình Huyền phải xoay sở với cái bụng ngày càng to. Bộ phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Trần Bảo Sơn là  Đập cánh giữa không  của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Hoàng tỏ ra thú vị một phụ nữ đang mang bầu, còn Huyền dần chìm đắm trong tình với ông mà quên đi cái thai.

Diễn viên Trần Bảo Sơn. Huyền có "cô bạn thân" độc nhất vô nhị là Linh - chàng pede láng giềng, vốn kiếm sống bằng cách giả gái bán dâm.