Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Q-mobile ra mắt điện thoại bền vui vui như LIM.

Hiện LIM 10 đã có mặt trên toàn quốc với giá bán sỉ đề xuất là 690

Q-mobile ra mắt điện thoại bền như LIM

000 đồng. 2 mm. Các bộ phận máy ảnh, loa thoại, nút home, phím bấm được thiết kế xứng và khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp dễ dàng thao tác. 8 inch, chuẩn phân giải QVGA (240 x 320 pixel), hiển thị hình ảnh màu sắc và tươi sáng hơn với mật độ điểm ảnh tuần tự là 143 ppi và 167 ppi.

Trong thời gian đầu ra mắt, Q-mobile giới thiệu hai model trước nhất của dòng LIM là LIM 10 và LIM 20. Điểm nổi bật của LIM chính là phần lưng được làm bằng hợp kim siêu bền vô cùng kiên cố, thách thức mọi sự va đập, song song tạo nét sang trọng, đẳng cấp của LIM. 4 inch đến 2. Ngoài ra, nhờ tích hợp trình duyệt web nên LIM cũng đáp ứng các nhu cầu truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

LIM được tương trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 16 GB mở rộng khả năng lưu trữ. Dù là điện thoại phổ quát nhưng các model LIM vẫn có màn hình lớn từ 2.

LIM có thiết kế đơn giản, lịch duyệt dạng thanh bar với độ mỏng chỉ 10. Bên cạnh đó, LIM cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản khác như: đài FM, chức năng đèn pin, nghe nhạc, xem phim với nhiều định dạng khác nhau, chụp hình và quay video chuẩn VGA.