Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

“Oan nghiệt” mới thêm ở đoàn làm phim oan trái!.

Chủ nhiệm Minh Sơn tường trình: “Cô ấy đã la lớn hăm dọa tôi: Mày lớn tiếng với ai vậy? Tao sẽ cho mày mất xác, trước câu nói đó tôi đáp lại: Tao thách mày làm, sau đó khoảng năm phút tôi nghe có người nói là cô Mỹ đã gọi cho giang hồ rồi”

“Oan nghiệt” ở đoàn làm phim Oan nghiệt!

Còn sau đó cô về nên không biết diễn biến khác tại trường quay. Tuy nhiên, có vẻ tên phim chỉ “ứng” vào đoàn khi chuẩn bị quay một số cảnh tại khách sạn Nắng Mai ở P28, quận Bình Thạnh, TPHCM vào ngày 4-10. Vẫn chỉ là chuyện cái đầm múa cột nhưng hai bên đã “mày tao” lớn tiếng với nhau. Dù chưa xảy ra xô xát trầm trọng nhưng từ một mâu thuẫn nhỏ dẫn đến dùng “đại ngôn” và hăm dọa “tính sổ” lẫn nhau giữa diễn viên và chủ nhiệm trong một đoàn làm phim đến mức phải gọi cảnh sát 113 và phải làm tường trình cho công an là “sự cố” khó chấp thuận.

Từ ngày khởi quay, mọi việc của đoàn phim Oan nghiệt diễn ra khá trơn tuột.

Rơi nước mắt. Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường  Lát sau, trong lúc cô chủ nhiệm phim đi ăn cơm thì nữ diễn viên Phương Mỹ đến trường quay. Sau đó diễn ra cuộc “nói chuyện ba mặt một lời” gồm hai “đương sự” và đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cùng một số người khác thuộc đoàn làm phim chứng kiến.

Sợ bị “từng lớp đen” thanh toán, cô Minh Sơn đã gọi cho công an, sau đó có bốn cảnh sát 113 và một công an P28 quận Bình Thạnh xuống hiện trường. Vụ lùm xùm bắt nguồn từ bộ trang phục múa cột cho vai diễn thứ chính tên Mai của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Phương Mỹ. May mắn là không có xô xát xảy ra. Cô diễn viên trẻ đoan với chúng tôi là không hề kêu giang hồ “xử” chủ nhiệm phim. Minh Sơn tắt máy, tưởng mọi chuyện đã xong

“Oan nghiệt” ở đoàn làm phim Oan nghiệt!

Khi được hỏi đã đóng bao nhiêu phim, diễn viên Phương Mỹ cho hay trước đây cô chỉ mới đóng vai phụ trong một bộ phim và nay được mời vào vai thứ chính trong phim Oan nghiệt.

Tuần tự tiếp xúc với chúng tôi, cô chủ nhiệm phim Minh Sơn và diễn viên Phương Mỹ đều. DV Phương Mỹ (bìa trái) tại lễ ra mắt đoàn làm phim Oan nghiệt  Trước đó, cô Minh Sơn - người điều hành sinh sản kiêm chủ nhiệm phim Oan nghiệt - đã giới thiệu một nhà tạo mẫu người Pháp tên Sarha gánh vác trang phục cho hai vai diễn Mai và ca sĩ Lâm Minh.

Hỏi: Sao lại gọi chị, chắc chị giỏi võ lắm, Phương Mỹ chỉ cười không trả lời. Theo Minh Sơn, cô đã làm điều hành, chủ nhiệm cho nhiều phim nhưng chưa bao giờ thấy một diễn viên, nhất là diễn viên chưa nức danh lại dám gây gổ với chủ nhiệm phim như vậy.

Vì bận tại trường quay nên Minh Sơn không thể đi được, hai bên lời qua tiếng lại qua điện thoại. Theo tường trình của chủ nhiệm Minh Sơn, gần như các cuộc trao đổi điện thoại với Phương Mỹ, cô đều mở loa để những người có mặt tại trường quay nghe được.

Sau đó, Minh Sơn nhận được một tin nhắn từ điện thoại của Phương Mỹ: “Nói chuyện lớn tiếng với ai vậy? ngạo ngược là sao?”. Phương Mỹ buồn bã nhìn đây là một bài học cho cô. Sáng 4-10 diễn viên Nguyễn Phương Mỹ gọi điện thoại cho chủ nhiệm Minh Sơn phiền trách và yêu cầu được dẫn tới tiệm may nơi Sarha đặt hàng để lấy bộ đầm mà cô sẽ mặc để diễn cảnh múa cột.

Phương Mỹ cho biết, hôm 4-10, lúc nóng giận cô đã gọi điện thoại cho người chị ruột chứ chẳng phải giang hồ hay từng lớp đen nào cả (!?).

Trong bản tường trình gửi giám đốc sản xuất phim oan trái, Minh Sơn chính thức ngỏ lời xin thôi việc.