Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Huawei được vinh danh là “Nhà tuyển dụng lý toàn bộ tưởng nhất”

Huawei, nhà cung cấp các giải pháp CNTT-TT (ICT) hàng đầu thế giới, ngày bữa nay công bố đã được hơn 60.000 sinh viên châu Á bình chọn là một trong số 50 Nhà Tuyển dụng Lý tưởng Nhất năm 2013 (Top 50 Ideal Employers in 2013) và nhận được sự xác nhận đặc biệt là Nhà Tuyển dụng Lý tưởng Nhất (Top One Ideal Employer) tại châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực viễn thông và mạng.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, Công ty nằm trong danh sách Top 50 Nhà Tuyển dụng lý tưởng tại châu Á – thăng bình Dương.

Huawei đã đạt được thành quả về thương hiệu nhà tuyển dụng cho việc phát triển đôi bên cùng có lợi của cả nhân viên và Công ty trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.

“Tại Huawei, chúng tôi hiểu rằng, hàng ngũ nhân viên xuất sắc là nền tảng cho sự thành công vững bền của doanh nghiệp. Về cơ bản, mục tiêu của Huawei là xây dựng một hàng ngũ nhân công toàn cầu mạnh mẽ, sáng tạo và đa dạng, hoạt động hiệu quả cao, tập kết vào khách hàng và định hướng cho sự thành công của công ty”, ông David Wei, chủ toạ Huawei Nam thái hoà Dương phát biểu.

Huawei đã tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ trong việc nuôi dưỡng và phát triển nhân kiệt toàn cầu, không chỉ tại Thẩm Quyến, nơi đặt trụ sở chính, mà còn ở hơn 140 nền kinh tế mà Công ty đang hoạt động.

Để đạt được kết quả này, tất cả các viên chức của Huawei - từ các vị trí mới ra trường đến các vị trí quản lý - đều được tiếp cận với các cơ hội sự nghiệp toàn cầu và dự các khóa đào tạo mà công ty cung cấp, nhằm chuẩn bị sự phát triển mới.

Bà Lynn Zeng, Giám đốc Quan hệ công chúng (Huawei Singapore),nhận Giải thưởng từ ông Joakim Strom,
Giám đốc điều hành Universum châu Á

Bên cạnh đó, chương trình quản lý thiên tài của Huawei với tên gọi ‘ Đại học Huawei’, các Trung tâm phát triển Năng lực Toàn cầu được định vị chiến lược, và khuyến khích từ các cộng đồng đa văn hóa tại Huawei đã tối ưu hóa năng lực của viên chức và tạo sự tin cẩn trong công việc.

Bên cạnh công việc, Huawei cũng cầm cố nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân viên và giúp họ đạt được sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Để xây dựng đời thiên tài mới trong ngành công nghiệp viễn thông, Huawei đã thủ xướng Chương trình các Hạt giống Viễn thông cho ngày mai (the Telecom Seeds for the Future program), một chương trình hiệp tác với các trường đại học trên thế giới để truyền tải tri thức, xúc tiến sự hiểu biết sâu rộng hơn, tạo sự quan tâm nhiều hơn tới lĩnh vực viễn thông và khuyến khích dự vào cộng đồng kỹ thuật số.

Chương trình này đã được triển khai tại châu Phi, châu Á và châu Âu, chuẩn y việc cung cấp các chương trình học bổng, chương trình tập sự và các cơ hội học tập trực tiếp. Đào tạo thực hành được thực hành phê duyệt sự trao đổi trực tiếp với nhân viên Huawei và thăm các phòng thí nghiệm của Huawei, nơi các học viên có thể trực tiếp chứng kiến sự phát triển của những công nghệ mới nhất.

Tại một số quốc gia, Huawei đã hợp tác với các trường đại học bản địa, thúc đẩy sáng tạo bản địa hóa duyệt y việc khuyến khích các sinh viên ICT phát triển áp dụng di động để phục vụ cuộc sống hàng ngày của mọi người trên khắp thế giới.

* Giải thưởng Top 50 Nhà Tuyển dụng Lý tưởng châu Á (Asia Top 50 Ideal Employers) do Universum - một công ty chuyên về tuyển dụng và thương hiệu việc làm tổ chức, với việc xếp hạng được xác định dựa trên các kết quả của cuộc điều tra sinh viên của Universum với hơn 62.697 sinh viên đại học, đốn là các chuyên ngành kinh dinh và Kỹ sư/CNTT trong khu vực châu Á – thăng bình Dương, tại Singapore, Nhật Bản, Hong Kong, Australia, Trung Quốc và Ấn Độ, từ tháng 6/2012 đến tháng 5/2013.

* Các kỹ sư chưa tốt nghiệp đã xếp Huawei đứng trong hàng ngũ các nhà tuyển dụng đáng ước mơ nhất trên thế giới, như Samsung, McKinsey & Company, và Hewlett-Packard.

* Huawei là nhà cung cấp các giải pháp ICT cho các mạng viễn thông, các thiết bị đầu cuối và điện toán đám mây. Các sản phẩm và giải pháp của Huawei đã được khai triển tại trên 140 nhà nước, phục vụ hơn 1/3 dân số toàn thế giới.

Huy Cường