Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Góc Bayern Munich: Pep Guardiola cần Martinez để cải thiện phòng thủ!.

M thi đấu rất hay trước những Juventus và Barcelona, không để thủng lưới bàn thắng nào

Góc Bayern Munich: Pep Guardiola cần Martinez để cải thiện phòng ngự!

Javi Martinez đang phải dự bị ở Bayern Munich. M là để Javi Martinez trên băng ghế dự bị liền tù tù. M có Martinez ở trên sân với vai trò tiền vệ phòng ngự.

M rơi vào những thất bại khi hàng công bị bế tắc. M trong chặn đường còn lại, nếu không muốn B.

Hơn nữa, Pep đang có kế hoạch sử dụng Martinez ở vị trí trung vệ thay vị trí tiền vệ phòng vệ sở trường. Một trong những sự thay đổi gây nên nhiều sự phản đối nhất của Pep ở B. Thông những con số thống kê thì Martinez là tiền vệ trọng tâm có nhiều pha đánh chặn nhất ở Champions League, với 39 lần.

Martinez luôn là chốt chặn an toàn nhất trước hàng thủ của B. M thì Pep cất Martinez trên băng ghế dự bị. M giành được cú ăn vĩ đại. M đối đầu với Chelsea của Mourinho, với miếng đánh sở trường lợi hại là phòng thủ phản công. Đó là một kết quả trái ngược hoàn toàn khi B. Khi cả hai phối hợp ăn rơ từ phát động tấn công lẫn tương trợ trong phòng vệ. M, và tăng cường khả năng từ xa trong những tình huống chống phản công.

M luôn bị thủng lưới từ những đòn phản công của đối phương. Trong khi đó, ở bộ đôi trung vệ chỉ có Dante là chơi ổn định, còn lại chỉ chơi tròn vai. Rõ ràng, B. Đó được xem là nguyên giúp B. Chắn chắn, Javi Martinez sẽ là một trong những cầu thủ quan yếu nhất mà Pep cần dùng khi B. Việc thiếu vắng Martinez trong những trận đã qua, khiến cho B. Khi mà hai hậu vệ biên là Philipp Lahm và David Alaba trực tính dâng cao tấn công theo ý đồ chiến thuật của Pep, để lại những lỗ hỏng lớn ở phần sân nhà.

Nên nhớ rằng Schweinsteiger và Matinez ở mùa bóng trước được xem là bộ đôi tiền vệ thi đấu xuất sắc nhất ở châu Âu.

Hơn nữa, Pep cần phải cho Javi Martinez đá để cải thiện vấn đề phòng thủ cho B.

M, không thể phát huy hết khả năng khởi động tiến công. Lúc này, hàng thủ của B. Đặc biệt Martinez có khả năng đọc tình huống tấn công của đối thủ cực tốt.

M đang trở nên mong manh và rất dễ bị xuyên thủng nếu gặp phải một đội bóng chơi phản công hay. Những trận đấu qua cho thấy Schweinsteiger thi đấu quá xa so với hàng tiền vệ tấn công của B.

Thêm một lý do khác nữa, Bastian Schweinsteiger cần có người tương trợ.

Nguồn: Internet Ở mùa bóng trước, Javi Martinez là một trong những cầu thủ đóng vai trò rất lớn giúp B.

M cần một chốt chặn như Martinez ở mùa trước. Dù trong trận gặp Eintracht Frankfurt thì tiền vệ này không đủ thể lực thi đấu vì đã phục vụ tuyển Tây Ban Nha, tuy nhiên trong hầu hết những trận đấu của B.