Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

CLB Thanh Hóa 1-0 XM thông tin V.Ninh Bình: Khách lâm nguy

Ảnh: Đông Huyền

CLB Thanh Hóa bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn vào một thắng lợi trước XM V.Ninh Bình khi vừa thắng HAGL 3-1 ở vòng đấu trước.

Tuy vậy, những phút trước hết của trận đấu, CLB Thanh Hóa không thể áp đảo được đội khách, trái lại, giả dụ may mắn hơn thì Văn Quyến và Anh Tuấn đã có thể ghi bàn mở tỷ số cho XM V.Ninh Bình.

Sau những tình huống để đội khách có cơ hội, CLB Thanh Hóa đã ổn định lại đội hình và chơi có nét hơn. Phút 20, Tiến Thành chuyền bóng mẫn cảm để Xuân Tú băng lên đối mặt với thủ môn Mạnh Dũng, tiếc là Xuân Tú đã dứt điểm không thành công.

Những phút sau đó, hàng hậu vệ CLB Thanh Hóa chơi khá tệ và để cho các cầu thủ XM V.Ninh Bình liên tục tạo ra thời cơ. Nhận thấy điều này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tung Timothy vào sân thay Văn Quyến để tăng cường sức ép.

Tuy nhiên, sau khi Timothy vào sân, Ninh Bình thậm chí còn không có thêm được cơ hội hiểm nào trong phần còn lại của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, HLV Mai Đức Chung tung Lê Quốc Phương vào sân với hi vọng có thể cải thiện khả năng tiến công.

Và đến phút 51, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vươn lên dẫn bàn với pha lập công sau cảnh huống đánh đầu xác thực của Mạc con tạo.

Sau bàn thắng giải tỏa, CLB Thanh Hóa là đội nắm giữ thế trận trên sân. Với sự cơ động của Ceh và sự xông xáo của Quốc Phương, CLB Thanh Hóa đã tạo ra một số cơ hội nhưng chẳng thể gia tăng xa rời.

Thắng trận 1-0, CLB Thanh Hóa đã có được 30 điểm và giữ vững vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng. Trong khi thất bại này khiến XM V.Ninh Bình lún sâu hơn vào cuộc đua trụ hạng.

Đội hình thi đấu:

CLB Thanh Hóa:Vĩnh Lợi, Anh Tuấn, Bật Hiếu, Đức Tuấn, Tiến Thành, Ceh, Thế Dương, Khánh Lâm (Văn Sáu 84’), Xuân Tú (Quốc Phương 46’), Hồng Quân, Sỹ Mạnh (Hoàng Dương 74’)

XM V.NB:Nguyễn Mạnh Dũng, Xuân Luân, Gia Từ, Xuân Phú, Văn Duyệt, Piter, Văn Ta, Trần Mạnh Dũng, Anh Tuấn (Danh Ngọc 69’), Văn Quyến (Timothy 33’), Moussa.

TheoTrần Tiến (Goal.Com)