Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Chọn quân phong phú dự SEA Games tại giải futsal nữ TP.HCM năm 2013

Đây là giải đấu được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF), đơn vị tài trợ Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam. Năm nay giải diễn ra từ ngày 4/8 – 9/8/2013 tại Trung tâm nhà thi đấu Thái Sơn Nam Q.8. Với sự góp mặt của 5 đội bóng mạnh trên địa bàn cả nước gồm Hà Nam, Hà Nội, CLB Thái Sơn Nam Q.8, Q.1 và Đại học quốc tế Hồng Bàng, giải đấu hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu quyến rũ.

Tuyển futsal nữ Hà Nội (áo trắng), ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Với mục đích nhằm phát triển và nâng cao trình độ tập tành, huấn luyện môn bóng đá futsal nữ cho các vận cổ vũ. BTC giải sẽ có những thành viên để tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc vào ĐT futsal nữ Việt Nam tham gia SEA Games 27 vào cuối năm 2013 tại Myanmar.

Nhiều đội bóng mạnh như Thái Sơn Nam Q.8, Hà Nam hay nữ Q.1 cũng đặt đích cao tại giải lần này. HLV Phạm Văn Hải đội Hà Nam cho biết: “Đội nhà dự giải đấu với đích làm quen và học hỏi là chính, độ tuổi các vận động viên còn rất trẻ đốn sinh năm 1994-1997. Trong đó có 6 cầu thủ trẻ vừa dự giải U19 vô địch Quốc gia, trong đó có hai VĐV là thành viên của ĐT futsal nữ là Phạm Thị Tươi và Phạm Thị Huế”.

Chiều ngày 4/8, giải sẽ diễn ra những trận đấu trước hết tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Q.8 –TP.HCM. Vào lúc 16h00 trận đấu giữa Hà Nam và ĐH QT Hồng Bàng. Sau buổi lễ mở màn sẽ là trận đấu rất đáng được đợi chờ giữa CLB Hà Nội và Thái Sơn Nam Q.8

HOÀNG TÂM

Theo Infonet