Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bộ thông báo và Truyền thông không có cán bộ nào tên là mới nhất Nguyễn Xuân Huy.

Còn Trường Kinh tế Quốc dân lại ra Quyết định số 1874/QĐ-ĐHKTQD ngày 6-10-2009 có nội dung: “Nay đồng ý để ThS Nguyễn Xuân Huy, Cán bộ Cục Báo chí - Xuất bản, Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam được kiêm giảng lại Khoa Khoa học quản kể từ ngày kí” thì phải chịu nghĩa vụ theo quy định hiện hành”. Theo như tài liệu mà Trường Đại học Kinh tế cung cấp thì hồ sơ lưu giữ tại trường về việc ông Nguyễn Xuân Huy làm kiêm giảng tại trường gồm có đơn xin làm thuê tác kiêm giảng, lí lịch khoa học và bảng điểm cao học.

Thứ hai, Cục Báo chí, Bộ thông báo và Truyền thông không có cán bộ nào có tên là Nguyễn Xuân Huy. “… Thực hành chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, Cục Báo chí đã đi xác minh, thu thập tài liệu tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và có quan điểm đáp Báo Người cao tuổi như sau: trước hết xin khẳng định bây giờ Bộ thông báo và Truyền thông không có Cục Báo chí - Xuất bản mà chỉ có Cục Báo chí và Cục Xuất bản.

Thẩm tra đơn ghi ngày 8-9-2009 và lí lịch khoa học (đã được Tổng Biên tập Báo Đại đoàn kết xác nhận) của anh Nguyễn Xuân Huy gửi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thì chỉ thấy ghi đơn vị công tác là Báo Đại kết đoàn.