Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Bé vui khám phá cùng môn học công toàn bộ nghệ.

Có bao giờ bé hỏi bạn: Tạo sao tủ lạnh lại lạnh? vì sao máy giặt lại có thể làm sạch được áo quần? Hay vì sao tín hiệu đèn giao thông lại lúc xanh lúc đỏ? vì sao xe lại có thể chuyển di trên đường phố?

Vơ những thắc mắc đó sẽ được chính các bé trải nghiệm và khám phá trong môn học thú nhận: Khoa học Công nghệ - 1 môn học trong chuỗi 12 môn học của chương trình FastracKids.

Khoa học công nghệ chừng như là một khái niệm khá mới và khá trìu tượng với các bé mặc dầu nó rất gần gụi với cuộc sống hàng ngày. Tủ lanh, máy giặt, máy hút bụi, điện…là những vật dụng rất thân quen tuy nhiên để giảng giải được nguyên tắc hoạt động và sự thuận tiện của nó cho cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải bạn nhỏ nào cũng có thể giải thích được.

Những chuyến tham quan xăm tại bệnh viện, nhà máy để tìm hiểu về công nghệ y khoa

Môn học sẽ được chia thành 4 chủ đề để các bé có thể dễ dàng phân biệt và khám phá:

1. Công nghệ trong gia đình

2. Công nghệ y học

3. Công nghệ và liên lạc tải

4. Công nghệ và máy tính

Thí dụ như với chủ đề Công nghệ trong gia đình, các bé sẽ trải nghiệm quy trình hoạt động của tủ lạnh, giải thích được tại sao tủ lạnh có thể làm lạnh được thức ăn và làm cho thức ăn được giữ tươi ngon lâu hơn. Các bé cũng sẽ hiểu được máy giặt đã mang lại những tiện ích gì cho gia đình, giúp cho công việc của bà/ mẹ đỡ nặng nhọc hơn như thế nào?

Chúng tớ thực hiện quan sát quy trình làm việc của máy giặt!

Cô ơi, tay con cũng được máy lạnh làm tươi hơn này!

Hay với chủ đề Công nghệ liên lạc chuyển vận việc di chuyển các bé sẽ được tìm hiểu: Trên đường nếu không có sự trợ giúp của các dụng cụ giao thông hay các biển báo giao thông sẽ như thế nào? Khi qua sông/ vượt biển hay cần đi với khoảng cách xa, chúng ta sẽ như thế nào nếu không có những phương tiện để tương trợ?

Cái bánh xe hình tam giác của tớ không đi được các cậu ạ

Những kiến thức tưởng dường như phức tạp nhưng với phương pháp truyền đạt và chỉ dẫn mà FastracKids bây chừ đang sử dụng thì hóa ra lại rất dễ tiếp thu và vận dụng chuyển hóa tri thức đó thành bài học trong cuộc sống. Đó cũng là một trong số những đích mà FastracKids đang hướng đến.

Trong tháng 8 này FastracKids đang tuyển sinh vật học sinh cho môn Khoa học công nghệ, các bé có ham mê về môn hoc này hay nhanh tay đăng ký nhé!

Website: www.Fastrackids.Vn

Hệ thống Giáo dục Quốc tế cho trẻ thơ CitySmart:

TP.HCM: (08) 3526 8833 hoặc (08) 3832 8488 hoặc (08) 3962 1218

TP.Hà Nội: (04) 2220 6848 hoặc (04) 3728 2528

Trung tâm Bé thông minh:

TP. Hà Nội: (04) 3941 1316

Học Viện EQ:

TP. Hà Nội: (04) 3555 8805