Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Bà Hillary Clinton chuẩn bị tranh cử tổng khá là hot thống?.

Theo thống kê của các báo Mỹ, bà Clinton vẫn đang là người dẫn đầu trong các nhân vật được đảng Dân chủ ủng hộ và bà không muốn lập lại sơ sót như lần tranh cử năm 2008 khi nhiều người cho rằng bà đã ngừng hoạt động chính trị quá lâu trước khi ra tranh cử. Write('Gửi phản hồi') Gửi phản hồi Về đầu trang.

Bài phát biểu của cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội luật sư Mỹ ở San Francisco tập kết vào vấn đề quyền bầu cử, trong đó lồng ghép nhiều bình luận mang thuộc tính chính trị được cho là nhắm đến những người trung thành nhất với đảng Dân chủ. Theo CS Monitor, nhiều nhà phân tích xem đây là khúc dạo đầu cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của bà Clinton.

Bà Hillary Clinton chuẩn bị tranh cử tổng thống? Thứ sáu, 16/08/2013, 06:24 (GMT+7)    Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đang thực hành nhiều chuyến đi phát biểu về hàng loạt vấn đề, từ quyền bầu cử và tính sáng tỏ trong an ninh quốc gia cho tới vai trò lãnh đạo toàn cầu của Mỹ.

Ngoài ra, bà cũng chọn thời điểm rất ăn nhập khi các cử tri Mỹ tỏ ra chán chường với Tổng thống Barack Obama và Phó Tổng thống Joe Biden. Write('Gửi tin này qua email') Gửi tin này qua email In trang document.

THỤY VŨ  document.