Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đã mới nhất có lúc tôi khổ sở vì sỏi thận.

Có lẽ đó cũng là sự may mắn của Linh, Linh uống Nam Dược Bài Thạch trong hai tháng liền

Đã có lúc tôi khổ sở vì sỏi thận

Linh gửi lại cho mọi người số điện thoại tư vấn:  0435642503. Thời kì sau, Linh thấy đau thắt lưng, chừng độ ngày một tăng.

Linh hết các cơn đau, đi khám lại thấy không còn sỏi nữa. Hoặc vào web  soithan. Chị cho Linh số điện thoại của Chuyên gia Trần Đồng - Nam Định - có bài thuốc gia truyền trị sỏi là Nam Dược Bài Thạch được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Nam Dược sinh sản. Linh đã từng rất chủ quan không điều trị khi biết mình mắc bệnh sỏi thận vài năm trước.

Com. Bị hành tội bởi những cơn đau vùng dây lưng  ,  thú thực là Linh chẳng thể chịu nổi, như lần đang dẫn trong chương trình    Vui cùng nông gia     vừa rồi, Linh phải nắm chịu đau, chẳng thể để đứt quãng chương trình.

Hôm ra Hà Nội công tác, vô tình Linh gặp chị Thúy Nga - dẫn chương trình  Sức khỏe cho mọi người  , chị gặp gỡ nhiều các bác sĩ, giáo sư y khoa đầu ngành. Lần đầu Linh nhận lời tham gia với vai trò là một MC   Nhịp sống sôi động  nhưng chương trình này đã không được thành công như trông chờ, Linh không muốn nghĩ đến việc lấn sân sang các gameshow truyền hình chỉ vì cảm thấy mình không có năng khiếu dẫn chương trình.

PV:    Nhìn lại quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, vai diễn hay gameshow nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong Linh?   + Quyền Linh:   có nhẽ đó là thời khắc đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Linh. PV:    Trông Linh dạo này rất tươi khỏe mạnh, Linh có thể cho mọi người mình “vượt lên bản thân” như thế nào không?   + Quyền Linh:   Linh phát hiện ra bị sỏi thận mấy năm trước nhưng thấy thường nhật nên chủ quan không điều trị.

PV:    chúc hạ Linh, Linh không ngại san sớt cho khán giả biết thêm thông báo sản phẩm Nam Dược Bài Thạch chứ?  :  + Quyền Linh:   Không vấn đề gì, Linh hy vọng mình có thể san sẻ chút thông tin hữu dụng với mọi người, nhất là bệnh nhân sỏi thận. Nhưng sau đó Linh mạnh dạn nhận lời làm người dẫn chương trình cho một TV show mang tên    Vượt lên chính mình.

Trong những ngày đầu phát sóng, Linh đã từng bị đánh giá là dẫn chương trình hơi “phô và vụng về” nhưng sau đó Linh đã chóng vánh quen với vai trò mới này và dần tạo được sự chú ý với khán giả hơn bằng lối dẫn mộc mạc của chính mình.

Không chỉ là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam, Quyền Linh còn được biết đến với vai trò là MC “nông dân” gần gụi nhất trong hàng chục các gameshow  Tam sao thất bản, Vượt lên chính mình, Vui cùng nhà nông  … Luôn xuất hiện trước ống kính một Quyền Linh khỏe mạnh tràn đầy sinh lực và máu nóng nhưng mấy ai biết Linh từng bị hành hạ và đã có ý định bỏ nghề bởi căn bệnh sỏi thận cứ tái đi tái lại.

HẢI ÂU. Đáng nhớ hơn vì đây cũng chính là thời khắc mà Linh cũng phải tự “ Vượt lên chính mình”. Đang dẫn chương trình, đau quá mà Linh phải nỗ lực xong chương trình. PV:    Linh cũng phải “Vượt lên chính mình” - Linh có thể nói rõ hơn được không?   + Quyền Linh  : Linh cũng phải vượt lên bệnh tật bản thân.

Linh thấy vui lắm, yên tâm làm việc hẳn lên, Linh còn được được tham mưu nên tiếp kiến dùng để phòng tái phát, sản phẩm là thảo dược, địa chỉ tin tưởng nên Linh cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng. PV:    Cảm ơn Linh đã san sẻ với mọi người, đây là thông báo rất hữu ích cho những bệnh nhân sỏi thận và sỏi mật.

Vn  để được tham mưu cách sử dụng hợp lý nhất. Và đương nhiên chẳng thể để bà con mình mất đi hứng thú nữa chứ.

Ngay sau đó, Linh dành thời kì đi khám và điều trị nhưng làm Linh mệt mỏi hơn.