Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

100 thí sinh cao điểm chia sẻ nhất kỳ thi đại học 2013

Tra hỏi điểm thi đại học TẠI ĐÂY.

Bảng danh sách này gồm 50 thí sinh hệ đại học và 50 thí sinh hệ cao đẳng. Các thí sinh này đều có kết quả thi từ 29-30 điểm và chỉ tập hợp ở khối A, B.

Có thể thấy, đối với hệ đại học, 80% thí sinh trong bảng danh sách đều dự thi khối B. Ngược lại, hệ cao đẳng chỉ có hai thí sinh khối B nằm trong top.

Năm nay, top 100 thí sinh có kết quả cao nhất cả nước đạt từ 29-30 điểm - Ảnh: Lê Hiếu.

Đứng đầu danh sách thí sinh có điểm thi đại học cao nhất là Nguyễn Thành Trung – thủ khoa của ĐH Bách khoa Hà Nội với số điểm 29,75 (được làm tròn thành 30 điểm).

Đặc biệt, ĐH Y Hà Nội là trường có số lượng thí sinh lọt top nhiều nhất cả nước với hơn 20 em đạt từ 29-29,5 điểm. Ngoài ra, các trường khối Y Dược cũng chiếm hầu hết vị trí trong bảng.

Bên cạnh đó, thủ khoa của đại học Kỹ thuật công nghệ TP.HCM (Nguyễn Huy Hoàng đạt 29,5 điểm) và Ngoại thương cơ sở phía Bắc (Nguyễn Trần nên danh đạt 29,5 điểm) đều xếp thứ hạng cao trong danh sách.

Đối với hệ cao đẳng, bốn thủ khoa đạt điểm tuyệt đối 30/30 của cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM dành vị trí trước nhất. Ngoại giả đây là trường có số lượng thí sinh chiếm hơn 70% trong bảng xếp hạng này.

Một số trường cao đẳng khác cũng có thí sinh lọt vào top 50 như Công nghệ Thủ Đức, Sư phạm Quảng Ninh, Xây dựng số 2, Y tế Thái Bình…

Xem chi tiết danh sách này tại đây.

An Hoàng

Theo Infonet